OHLALA ออกทัวร์งาน J-Trend 2 มิถุนายนนี้

554 views

 

หลังจากเปิดตัวอย่างสนุกสนาน  OHLALA ได้ประเดิมเกมเว็บเบสใหม่ ติดลมบนอย่าง Bubble Ninja เกมนินจา ที่เล่นง่ายๆ แม้แต่เฟสบุ๊คก็เล่นได้ เปิดบริการให้ความสนุกสนาน พร้อมสงครามนินจา งานนี้เราจะออกโปรโหมดงานพบปะเหล่าผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่ พาพ่วงกิจกรรมและของรางวัลมากมายกับงาน J-Trend Town งานรวมกลุ่มของเหล่าคอสเพล และเหล่า J-Pop และ J-Rock ทั้งหลาย เราจะได้เห็นเหล่าเลเยอร์ไทยทั้งหลายกันในงานนี้
       งานนี้เราขนของรางวัลไปเพียบ กับกิจกรรมง่ายๆ “จับฉลาก” งานนี้มีแต่คุ้ม เพียงแค่ 20 บาทก็อาจได้รับรางวัลชั้นเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นไอเทมภายในเกม หรือแม้แต่ ของรางวัลนอกเกมอย่างพวกกุญแจเหล่านารูโตะ, ซาซึเกะ
 
ตัวอย่างไอเทม

 

 

ไอเทม

รายละเอียด

Love Book 1

หนังสือที่จะได้รับอุปกรณ์ 5 ดาว, Rare Book

Dungeon Scroll

ม้วนหนังสือที่สามารถเข้าดันเจียนฆ่าต่อเนื่อง ต้องผ่าน NPC ซึนาเดะเท่านั้น

Ultimate Essence

หลังใช้สามารถได้รับปราณจักระ 10,000 แต้ม

 

 

 

 

 

 

    ไม่หมดเพียงเท่านั้น  หากผู้เล่นใครวนใจอยากจะเล่นเกม Bubble Ninja ให้มาทำการลงทะเบียนสมัคร เล่นเกมและทำการสร้างตัวละครในเซิร์ฟเวอร์แยกเงาพันร่าง รับฟรีทันที! การ์ดเปลี่ยนคอสตูมตัวละคร 7 วัน
 
 

 

 

 

         งาน J-Trend Town จัดขึ้นทุกๆ เสาร์แรกของทุกเดือน เป็นวันที่เหล่าเลเยอร์ ทั้งหลายและเหล่าชาว J-POP และ J-Rock จะมารวมตัวกัน พร้อมประกวดความสามารถ อย่างที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พร้อมทั้งได้ชื่นชม เหล่าตัวการ์ตูนที่คุณชื่นชอบในแบบฉบับเป็นๆ 

 

 

 

 

 

 

 

 

แล้วเจอกันวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ J-Trend Town หน้าลาดมาบุญครอง ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 18.00 น. มาร่วมกิจกรรมสนุกๆ ชิงรางวัล

Tags: ,