XSHOT : Thai-Indo ไม่ว่าทีมไหนชนะ ก็มีสิทธิรับไอเทม

1,196 views

      ใกล้เข้ามาทุกทีกับการแข่งขันที่มีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน กับการแข่งขัน Xshot ที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศในรายการ Xshot Duo Competition 2012 ซึ่งเป็นการแข่งขันระหว่างทีมสุดยอดฝีมือของสาวก xshot ไทย และทีม GNOX ตัวแทนการแข่งขันจากประเทศอินโดนีเซีย โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน 2555 โซน IMAX ชั้น 5 สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น.
            สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ทางประเทศไทยจะหาสุดยอดตัวแทนเพียง 2 ทีม โดยมาจากทีมที่ได้รับตำแหน่งแชมป์ไทยรุ่น Pro League 1 ทีม และทีมแชมป์ในรุ่น Rookie League อีก 1 ทีม เพื่อขึ้นไปปะทะกับสุดยอดฝีมืออันดับ 1 จากประเทศอินโดนีซีย และหาสุดยอดแชมป์การแข่งขันระหว่างประเทศเพียง 1 ตำแหน่งเท่านั้น ต้องติดตามดูกันว่าทีม Xshot ไทยจะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้หรือไม่
 

คำท้าทาย จาก GNOX ทีม Xshot ขั้นเทพจาก Indonesia


  
    

        และที่สุดของที่สุดกับผู้ร่วมเชียร์ในครั้งนี้ ไม่ว่าคุณจะเชียร์ทีมไทยหรืออินโดนีเซีย ขอเพียงแค่ไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อส่งแรงเชียร์ที่งานเท่านั้น ก็รับไปเลยรางวัลครบเซ็ตแบบจัดเต็ม ซึ่งสาวก Xshot ไม่ควรพลาด ขอบอกว่างานนี้ไอเทมที่พี่ๆ ทีมงานได้เตรียมไว้ให้นั้น เด็ดๆ โดนๆ แน่นอน ไปดูพร้อมกันเลยว่าพี่ๆ ทีมงานมีไอเทมอะไรแจกเอาใจสาวกที่ไปร่วมเชียร์กันบ้าง
 
 
เงื่อนไข
            ผู้ที่อยู่ร่วมเชียร์จะในแมทช์ระหว่างประเทศที่งานวันที่ 2 มิถุนายน 2555 สามารถรับของรางวัลได้ โดยจะต้องลงลงทะเบียนรับไอเทมที่จุดลงทะเบียนรับรางวัล
 
 
รางวัล

หาก “ทีมไทยชนะ” รับฟรี
Golden AK47 (10 วัน), World Cup Wave (10 วัน), world cup ball (10 วัน), Beretta 92 คู่ (10 วัน)

 
หาก “ทีมอินโดชนะ” รับฟรี
Gold Phoenix (10 วัน), Gold AWP (10 วัน), Diligent Taurus (10 วัน), Gold Dragon Sword (10 วัน)
  

หมายเหตุ:
  – รางวัลพิเศษนี้สำหรับผู้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการแข่งขัน Xshot Duo Competition 2012 ชิงแชมป์ระหว่างประเทศ ซึ่งจะต้องเป็นผู้ที่อยู่ภายในงานเท่านั้น
  – สามารถรับไอเทมได้เพียง 1 คน / 1 ID / 1 ครั้งเท่านั้น
  – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขกติกาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า