SDGO เผยแล้วกับ Patch ใหม่เดือน มิถุนายน ที่ไม่ได้มีดีแค่ ICM

1,324 views

…..คงรู้กันหมดแล้วกับ ICM 23- 24 นี้มีอะไรกันบ้างทั้ง SS Rank S Rank ไปจนถึง C Rank ที่อยู่ในตู้ คราวนี้มาดูสิ่งที่อัพเดทอื่นๆที่ Golden Soft เปิดเผยข้อมูลว่าจะมีอะไรแซ่บมากกว่า Strike Freedom Gundam อีกบ้าง


…..Capsule Machine #45 – 46


…..พบกับตู้ Capsule Machine ใหม่ 2 ตู้ หมายเลข 45 และหมายเลข 46 ลุ้นหุ่น Rank AR อย่าง Gundam Dynames (GN Full Shield) ยอดนักส่อง และ Sword Calamity Gundam ยอดนักสับ  และโมบิลสูท Bawoo Rank  BU พร้อมโมบิลสูทดีๆอีกมากมาย

…..S-Rank First Touch


…..อัพเดท Mobile Suit ระดับ Rank S รุ่นใหม่ในโปรโมชั่น “S-Rank First Touch” ซึ่งเป็นข้อตกลงพิเศษกับทีมผู้พัฒนาเกาหลี เพื่อเปิดทางเลือกอีกทางหนึ่งให้ Pilot ชาวไทยสัมผัสประสบการณ์บังคับยูนิตระดับ Special แบบง่ายๆ ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องสะสมแปลน ในราคาเบาๆ ที่ใครก็สัมผัสได้เพียง 7 วัน 99 บาท!! สำหรับ Limited Edition เดือนนี้จะเปิดให้เช่าใน Shop เฉพาะ 7 วันแรกหลัง Patch ต้นเดือนเท่านั้น

…..** เนื่องจากตัว Client เกมในเวอร์ชั่นปัจจุบันคือ Generation 4 นั้น ไม่สามารถแพทช์ยูนิตใหม่เพิ่มอีกได้ จนกว่าจะมีการอัพเดทถึงเวอร์ชั่นถัดไป (เช่น Generation 4.5 หรืออื่นๆ ขอให้ติดตามประกาศในอนาคต) ทั้งนี้ ทางทีมงานได้มีการประชุมร่วมกันจนได้ข้อสรุปของโครงการ S-Rank First Touch ว่าจะยังคงดำเนินต่อไป เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ที่พลาดการเช่ายูนิต S Rank จากโครงการนี้ในช่วงที่ผ่านมา โดยการนำยูนิตยอดนิยมกลับมาให้ได้สัมผัสอีกครั้ง ดังเช่นตัวอย่างเดือนมิถุนายนนี้ ได้แก่ Sinanju, V2 Assault Gundam และ The-O (Awakened) **

…..New System (ตู้หยอดแคปซูล CCM (Custom Capsule Machine))

…..ตู้แบบใหม่โดยผู้ใช้งานตู้สามารถนำยูนิตที่ต้องการมาจัดเซต เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของหนึ่งในยูนิตที่เลือกเอาไว้ก่อนได้ เรียกว่าหยอดได้อย่างอิสระ และรับประกันความพอใจเต็มที่ เพราะระบบจะสุ่มจากยูนิตที่ผู้หยอดต้องการเท่านั้น

…..ระบบ Clan

…..เปิดตัวระบบที่จะอัพ Community ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น มันส์ได้ยิ่งกว่าเดิม ด้วยระบบ Clan ที่จะเปิดโอกาสให้ชาว SDGO ได้ประกาศศักดายิ่งใหญ่ในสงคราม Clan War รวมถึงลูกเล่นต่างๆ เช่น การติดต่อสื่อสาร การสะสมคะแนน ที่จะทำให้เล่นได้ไม่มีเบื่อ *รายละเอียดติดตามได้ที่นี่ เร็วๆ นี้*

…..New Rental Unit

[A Rank] Blu Duel Gundam [A Rank] Verde Buster Gundam

…..New Sale Unit

[S Rank] V2 Buster Gundam [S Rank] GN Arms TYPE-E Exia

…..New Plan Mix

…..[S Rank] V2 Buster Gundam
…..[S Rank] GN Arms TYPE-E Exia
…..[B Rank] Blue Destiny Unit-2


…..New Item

…..Custom Upgrade Kits คือ ไอเท็มที่จำเป็นเพื่อใช้ในการขยาย Custom Slot ของ Unit โดยยูนิตจะต้องมีระดับมากกว่า Over Custom 1

…..Expansion Coupon คือ ไอเท็มขยาย Slot ในการใช้งาน CCM เพิ่มอีก 1 ช่อง(สูงสุด 2 ช่อง) โดยจะเป็นช่องพิเศษเลือกใช้บรรจุยูนิตใดก็ได้ หรือซ้ำกับช่องอื่นๆ ก็ได้

…..New Package

…..New Map (VS Mode)

…..เพิ่มแผนที่ใหม่ “Ruin City 2” สำหรับดวล PvP ใน VS Mode

…..New Mission

…..ภารกิจใหม่ล่าสุด OG Mission0 7 : Operation Gundam Capture ท้าทายยิ่งกว่า แต่รับรองผลตอบแทนคุ้มค่าต่อการเสี่ยงแน่นอน

…..New Paint – New Sticker


…..Bonus Point


…..เพิ่ม Plan ใหม่สำหรับให้แลกผ่านระบบ Bonus Point อีก 2 ตัวด้วยกัน

…..เป็นการ Update Patch ประจำเดือนที่แซ่บเว่อร์ ไม่เพียงแค่หุ่นแรง Strike Freedom Gundam แล้วยังมีระบบ Clan ที่เข้ามาตามคำเรียกร้องของผู้เล่นและระบบหยอดตู้แบบใหม่ ตู้หยอดแคปซูล CCM (Custom Capsule Machine) ทำให้เดือนมิถุนายนที่เป็นเดือนต้อนรับหน้าฝนทำให้ร้อนระอุขึ้นมาเลยทีเดียว