Phothong ESC ม้ามืดผงาดแชมป์ Xshot Duo Competition 2012

1,505 views

……….การแข่งขัน Xshot Duo Competition 2012 ถือเป็นสุดยอดของการแข่งขัน Xshot ในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ การแข่งขันในครั้งนี้ทีมไทยจำเป็นจะต้องเอาชนะทีม จากประเทศอิโดนิเซียให้ได้เพราะ ว่าในการแข่งขันทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมาก็เป็น ทีมจากประเทศอินโดนิเซียที่ คว้าแชมป์ ไปครั้งได้ทั้ง 2 ครั้ง ในครั้งนี้ทีมชาติไทยได้ ส่งสองตัวแทนจากการคัดเลือก ในการแข่งขัน Xshot ทั้งสองรุ่น เข้าร่วมแข่งขัน คือ ทีม Phothong ESC แชมป์ระดับ Rookie League และทีม 59BoSs ทีมแชมป์ระดับ Pro League ทั้งสองตัวแทนจะต้องทำการแข่งขันแบบ สามเส้ากับทีม Gnox แชมป์เก่าจากประเทศอินโดนิเซีย

ผลการแข่งขัน

ทีม คะแนน คะแนน ทีม
Phothong ESC 6 6 Gnox
59BoSs 6 9 Phothong ESC
Gnox 5 7 59BoSs

ตรางคะแนน

ทีม ชนะ เสมอ แพ้ คะแนนรวม
Phothong ESC 1 1 0 15
59BoSs 1 1 0 13
Gnox 0 1 1 11

หมายเหตุ : จะนับคะแนนจากคะแนนรวมเป็นหลัก ในกรณีที่มีทีมที่เสอมกันจะนับคะแนนดิบจากทีมที่เล่นในฝ่ายสีแดง หากยังเท่ากันอีกจะให้แข่งใหม่

……….ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับว่าทีม Rookie อย่าง Phothong ESC จะงัดฟอร์มโหดผงาดคว้าแชมป์ Xshot Duo Competition 2012 ไปได้ทำให้ตอนนี้ ทีม Phothong ESC เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากใน เพราะสามารถ ยันเสมอกับทีม Gnox ได้และยังสามารถเอาชนะทีมแชมป์ในรุ่น Pro อย่าง 59BoSs ได้อย่างสวยงาม สรางความกดดันให้ทั้งสองทีมอย่างมากเพราะ รวมคะแนนทั้งสองเกมได้ ถึง 15 คะแนน ทำให้ทีม 59BoSs และ ทีม Gnox จำเป็นจะต้องเป็นคะแนนในเกมสุดท้ายที่จะเจอกันเอง ให้ได้ 10 คะแนนรวดถึงจะมีโอกาสคว้าแชมป์ และทั้งคู่ก็ไม่สามารถทำได้ ท้ายที่สุดจึงเป็นทีม Phothong ESC ที่ทำเซอร์ไพรส์ คว้าแชมป์รายการนี้ไปครองได้อย่างสวยงาม เรียกได้ว่าเป็นวันของทีม Phothong ESC จริงๆ ได้ ดับเบิ้ลแชมป์ ถึงสองรายการ แถมทีมในสังกัด Phothong ยังได้รองแชมป์จากรุ่น Rookie League จึงทำให้วันนี้เป็นวันของ ทีมในสังกัด Phothong อย่างแท้จริง

ขอขอบคุณรูปภาพจากทีมงาน Winnner Online