Black Fire เปิดเติมเงินแล้ววันนี้ พร้อมโปรดีๆ เติมครั้งแรกรับแต้ม 2 เท่า

1,319 views
…..เพิ่มความคุ้มค่่าให้กับการเติมเงินทุกครั้งภายในเกมของเครือ Goldensoft นอกจากผู้เล่นจะได้รับ Cash Point ไว้ซื้อของภายในเกมตามปกติแล้วยังมีสิทธิ์ได้รับไอเทมจากโปรโมชั่นการเติมเงินประจำเดือนนั้นๆ ไปใช้งานกันแบบฟรีๆ พร้อมด้วยระบบ Forever Friends สะสมยอด Bonus Point ทุกๆ ครั้งที่คุณและเพื่อนของคุณเติมเงินเข้าสู่ระบบ และนำไปแลกเป็นไอเทมอีกต่อหนึ่ง
.
…..เปิดระบบเติมเงิน และไอเท็มช็อป

…..วันที่ 5 มิถุนายน 2555 เป็นต้นไป
.
…..ดูโปรโมชั่น G-Cash ประจำเดือนมิถุนายนได้ที่นี่

…..http://gcash.goldensoft.co.th/blackfire/
.
…..Bonus Point คืออะไร
.
…..Bonus Point System ” ปรากฎการณ์ครั้งใหม่ของสุดยอดระบบสะสมคะแนน ที่จะทำให้ Cash  ที่เติมเพิ่มค่ายิ่งกว่าครั้งใด เพราะนอกจากจะได้รับไอเท็มจากโปรโมชั่นทันทีแล้ว ยังรับแต้มพิเศษ Bonus Point (1 บาท ต่อ 1 Point) เพื่อสะสมแลกแรร์ไอเท็มกันฟรีๆ ตลอดไปแบบไม่มีวันหมดอายุ
.
นอกจากนี้ “Bonus Point System” ยังร่วมกับกิจกรรม “Forever Friends Plus” สิทธิประโยชน์ดีๆ
สำหรับคนมีเพื่อน เปิดให้รับ Bonus Point จากเพื่อนทั้งหมดมารวมกันได้อีกด้วย
รายละเอียดกิจกรรม >> คลิกอ่านที่นี่ <<
.
…..เงื่อนไขกิจกรรม

…..รับ Bonus Point อัตราพิเศษทั้งแบบ 2 เท่า และ 1.5 เท่า เข้าใน ID ของผู้ที่เติมเท่านั้น สำหรับเพื่อนที่ชวนเล่นจากระบบ Forever Friends รับ 1 เท่าตามปกติ
…..รับ Bonus Point 1.5 เท่าจากการเติมในช่วง Bonus Time ได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อวัน และต่อไอดี
…..รับ Bonus Point 2 เท่าจากการเติม Welcome Bonus ได้เฉพาะ ID ที่ไม่มีประวัติเติมเงินมาก่อน นับตั้งแต่วันที่สมัคร ID เท่านั้น
…..กรณีที่การเติมเงินครั้งแรกตรงกับวันที่ 1 หรือ 16 จะได้รับ Bonus Point 2 เท่าจากการเติมครั้งแรกของวัน และยังสามารถรับ Bonus Point 1.5 เท่าจากการเติมครั้งต่อๆ ไปภายในวันนั้น
…..กิจกรรม หรือโปรโมชั่นนี้ไม่มีผลย้อนหลัง กรณีเติมเงินในวันที่ 1 หรือ 16 ในเดือนก่อนเริ่มกิจกรรม หรือเติมเงินครั้งแรกก่อนเริ่มกิจกรรมจะไม่ได้รับ Bonus Point ย้อนหลังเช่นกัน
…..ทางทีมงานขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกกิจกรรม/โปรโมชั่นนี้ ได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า