Bubble Ninja : อัพเดทดันเจี้ยนใหม่ “ดันเจี้ยนสัตว์หาง” วันที่ 7 มิถุนายนนี้

2,083 views

 

  

         Bubble Ninja อัพเดทดันเจี้ยนประจำวันใหม่ “ดันสัตว์หาง” ดันเจี้ยนที่ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับสัตว์หาง 1 หาง และรางวัลที่ได้หลังจากเคลียร์ดันเจี้ยนผ่านแล้วคือ Big Essence 2 ขวด หรือยาเพิ่มปราณจักระขนาด 1,000 แต้ม รายละเอียดเพิ่มเติมดูด้านล่างเลยจ๊ะ
  

 

        ดันเจี้ยนสัตว์หางสามารถเข้าได้เมื่อถึงวันอาทิตย์เท่านั้น ส่วนจะเข้าเวลาไหนก็ได้ และไม่สามารถใช้ Dungeon Scroll เข้าเพิ่มได้อีก และผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 40 ขึ้นไปเท่านั้นถึงจะสามารถเข้าดันเจี้ยนนี้ได้
 
        สัตว์หางที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้าคือ “สัตว์หนึ่งหาง” ซึ่งมีระดับเลเวล 100 ใครที่คิดจะลองต้องเตรียมตัวมาให้พร้อมโดยเฉพาะผู้เล่นที่มีระดับเลเวลต่ำ
  

 

 

 
โดนตบหน้าหันเลยอะ
  


ดูหลอดพลังชีวิตของมันสิ เห็นแล้วท้อเลย
 
  

           ดันเจี้ยนนี้คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้เล่นที่คิดจะบุกเดี่ยว จำเป็นต้องมีเพื่อนร่วมปาร์ตี้เพื่อช่วยทำ Damage เพราะเลือดของมันเยอะมาก แต่ถ้าถามว่าดันเจี้ยนนี้ดรอปอะไรบ้างนอกจากของรางวัลที่ได้จากดันเจี้ยนปกติแล้ว ดูได้จากภาพเลยจ้า (ในภาพถือว่าไอเทมดรอปค่อนข้างน้อย ต้องไปพิสูจน์เองว่าของจริงจะดรอปเยอะขนาดไหน)
  

 

        อัพเดทพร้อมกันวันที่ 7 มิถุนายนนี้ สำหรับผู้เล่นที่มีเลเวล 40 ขึ้นไปเตรียมตัวเจอดันเจี้ยนสัตว์หางได้ทุกวันอาทิตย์ แต่อย่าลืมเตรียมอุปกรณ์นินจาให้พร้อมนะจ๊ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านด่านนี้เพียงลำพัง ที่สำคัญไม่มีโอกาสให้แก้ตัวเพราะสามารถเข้าได้เพียงครั้งเดียวในแต่ละวันเท่านั้น