Devil Online : เผยเส้นทางล้างบาปของเหล่า Killer

950 views

 

        เมื่อเลือกเส้นทางของการเป็นฆาตกร Killer ที่ผู้คนหวานหวั่นแล้วก็จะต้องยอมรบผลกรรมที่ตามมาด้วย เช่นตายของตกหรือเข้าเมืองไม่ได้ ซึ่งนอกเหนือจากการชดใช้กรรมด้วยการ Online เป็นเวลานานเพื่อชดใช้บาปแล้วยังมีวิธีที่ช่วยล้างบาปได้เร็วขึ้นไปชมกันเลยครับ
 

 
 
 
            เมื่อผู้เล่นถูกทหารยามฆ่าตายในเมืองจะถูกส่งไปบริเวณลานประลองยุทธ์ ซึ่งใกล้ๆ นั้นจะมี  NPC เทพล้างวิญญาณอยู่ให้คุยกับเค้าได้เลยครับ

 
 
จากนั้นเลือกไปที่วาร์ปถ้ำดูดวิญญาณ (แผนที่ล้างบาป)
 


 
 
            เมื่อเข้ามาภายในตัวละครของเราจะอยู่บริเวณจุดพักซึ่งในบริเวณนี้จะไม่มี Monster มีเพียง NPC ร้านขายไอเทมทั่วไปและ NPC พาวาร์ปออกสู่โลกภายนอกเท่านั้น

 
 
 

          การเดินไปมาภายในแผนที่ล้างบาปนั้นต้องจำทางให้ดีๆ เนื่องจากเป็นแผนที่พิเศษไม่สามารถเปิดหน้าต่างแผนที่เล็กๆ ได้ อีกทั้งยังมีความซับซ้อนของแผนที่เดินไปเดินมาอาจกลับมาที่เดิมและไม่สามารถออกไป โลกภายนอกได้
 
 

 
       

     หากตัวละครตายในแผนที่แห่งนี้ก็ออย่าคิดว่าจะได้ วาร์ปออกไปยังโลกภายนอกนะครับเพราะเราจะต้องวนเวียนอยู่ในสถานที่แห่งนี้จนกว่าจะกลับไปพบ NPC ในที่พักจุดเริ่มต้นได้
 
  
    

     Monster ภายในแผนที่ล้างบาปนี้จะมีอยู่เพียงชนิดเดียวคือ มารสวรรค์มีประโยชน์ให้กับผู้ที่ต้องการล้างบาปคือ เมื่อฆ่ามันได้ค่าบาปจะลงลด 10 แต้มต่อ 1 ตัว ตัวอย่างก่อนฆ่า Monster มารสวรรค์ตัวละครมีค่าบาป 9,875
 
 

           หลังฆ่ามารสวรรค์แล้ว ค่าบาปลดลงตัวละคร 10 แต้ม เหลือ 9,865 หลังจากตัวละครของเรา ชำระค่าบาปเรียบร้อยแล้ว ให้เราพยายามหาทางเดินกลับไปยังจุดเริ่มต้น (บริเวณที่มี NPC 2 ตัว) แล้วคุยกับ NCP เทพเหินเพื่อออกจากดินแดนแห่งนี้ไป สู่โลกเบื้องนอกได้เลยครับ
            ใครที่คิดจะเป็น Killer แล้วคิดจะกลับตัวกลับใจล่ะก็จะต้องมารับกรรมเช่นนี้ เพื่อล้างบาปกันยกใหญ่เลยครับแล้วพบกันในช่วง Close Beta 20 มิถุนายนนี้ครับ