Winner เปิดตัวเกมใหม่ Devil Online พร้อมเปิด CBT 20 มิ.ย.นี้

1,487 views
….
….ช่วงบ่ายวันนี้ Winner Online ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำอย่าง X-Shot, Born to Fier, MU Online และอีกหลายๆ เกม ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ Devil Online อย่างเป็นทางการขึ้นที่ ห้องบอลรูม 1 ชั้น 7 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 13 ภายในงานมีสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมทำข่าวกันอย่างพร้อมเพรียง
….
….
….
….
….เริ่มงานด้วยการเล่าประสบการณ์แบบผีๆ เพื่อบิ้วอารมณ์ผู้ที่มางานแถลงข่าว ก่อนที่ 2 พิธีกร ลัก-ยม ซึ่งรับหน้าที่โดยคุณเอกและคุณเบลทีมงาน Winner Online จะขึ้นมากล่าวต้อนรับผู้ร่วมงานพร้อมกับแนะนำข้อมูลของตัวเกม โดย Devil Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่พัฒนาโดยบริษัท Line Kong ประเทศจีน ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาเดียวกับ Bubble Ninja ปัจจุบันนี้ Devil Online เปิดให้บริการอยู่ในหลายๆ ประเทศไม่ว่าจะเป็นจีน อินโดนิเซีย และญี่ปุ่น โดยใช้ชื่อว่า Unparalleled Devil
….
….
….
….เนื้อเรื่องของเกมนี้เกี่ยวข้องกับระบบสงครามของ 2 เผ่าพันธ์คือ เผ่าเทพและเผ่ามาร โดยมีความเป็นไปเป็นมาจาก เผ่าเทพที่เกิดจากคนธรรมดาอาศัยการฝึกวิชาอย่างลำบากยากเข็ญจนกลายเป็นเทพ และได้ออกจัดการกับเหล่าปีศาจตัวแล้วตัวเล่าจนเลือดของปีศาจแปดเปื้อนตัว ท้ายที่สุดเทพตนนั้นจึงถูกพลังปีศาจกลืนกินจนกลายเป็นปีศาจเสียเอง ทำให้เกิดสงครามการต่อสู้อันไม่มีวันจบสิ้น
….
….
….
….
….จากนั้นจึงเป็นการแนะนำข้อมูลของอาชีพภายในเกม Devil Online ซึ่งอาชีพภายในเกมจะแบ่งออกหลักเป็น 3 สายประเภท โดยแยกเป็น สายโจมตีระยะใกล้, สายโจมตีระยะไกล และ สายเวทย์มนต์ ซึ่งในแต่ละสายยังแบ่งการใช้อาวุธออกเป็น 2 ชนิด ทำให้อาชีพในเกมมีทั้งหมด 6 อาชีพคือ
1.นักรบสายโจมตีระยะใกล้ แบ่งเป็น ดาบมือเดียว และ ดาบคู่
2.นักรบสายโจมตีระยะไกล แบ่งเป็น นักธนูผู้ลอบสังหารโจมตีระยะไกล และ นักฆ่าผู้ใช้กงจักรเป็นอาวุธ
3.นักรบสายเวทย์มนต์ แบ่งเป็น นักเวทย์สายคทา และ นักเวทย์สายไม้เท้า
….
….
….
….
….เสร็จจากการแนะนำข้อมูลจุดเด่นของเกม Devil Online จึงเป็นการแสดงโชว์พิเศษ ซึ่งเป็นแฟชั่นโชว์ในสไตล์ปิศาจด้วยการเปิดตัวเหล่าบรรดาผีๆ หลากหลายชนิดที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ร่วมงานและการเปิดตัวหัวหน้าคณะผู้นำปิศาจ โดยคุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ผู้บริหารบริษัท Winner Online ที่มาในชุดจอมมารซึ่งแปลกแหวกแนวไปกว่าทุกๆ ครั้ง
….
….
….
….
….
….
….

….สำหรับกำหนดเปิดให้บริการเกม Devil Online ช่วง Close Beta เป็นวันที่ 20 มิถุนายน 2555 ส่วน Open Beta เป็นวันที่ 27 มิถุนายน 2555 โดยสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ และข่าวสารของเกมๆ นี้ได้ที่ www.dvo.in.th และที่เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/DevilOnlineFanclub ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป