Love Beat ปล่อยแรร์ไอเทมสุดเจ๋งในราคาสุดพิเศษ

1,064 views

…..Love Beat Delight Team Battle มหกรรมความบันเทิงสุดสดชื่น..!!  ที่จะยกขบวน ชวนเพื่อนๆ ขาแดนซ์ออนไลน์ชาว Love Beat มาออกสเต็ปแดนซ์สนุกกันแบบยกทีม! กับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะเกิดขึ้นใน วันที่ 16 มิถุนายน นี้ ณ ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 สยามพารากอน โดยนอกจากกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ภายในงานแล้ว! เพื่อนๆ ยังจะได้พบกับไอเท็ม และสินค้า Love Beat ดีๆ อีกเพียบ ที่พร้อมจัดเต็มในรูปแบบของ Combo Set สำหรับทุกคนได้เลือกซื้อกันง่ายๆ แบบยกชุด ในราคาสุดคุ้ม! หรือจะเลือกเป็นเจ้าของ Variety Pack ด้วยการจัดชุดไอเท็มที่ชอบ ในสไตล์ที่ใช่! ด้วยตนเอง ก็สามารถทำได้ชนิดไม่จำกัดจำนวนแพคความสนุก  รวมถึง สินค้าพรีเมี่ยม Love Beat น่ารัก น่าสะสม อีกมากมาย  ก็จัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ กันแล้ว!! ในงาน ” Love Beat Delight Team Battle ” ที่ใกล้จะมาถึงนี้  ส่วนใครอยากจะทราบว่ามีไอเท็มชิ้นไหน หรือสินค้าน่ารักๆ ตัวใด ที่น่าสนใจบ้าง วันนี้ Love Beat  เปิดระบบเพื่ออำนวยความสะดวกให้เพื่อนๆ ได้เลือกจับจองกันก่อนใคร ผ่าน Easy Buy Easy Pass โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้า และทำรายการสินค้าล่วงหน้ากันได้แล้ว

…..ขั้นตอนการเลือกสินค้าล่วงหน้าผ่านระบบ Easy Buy Easy Pass

…..Easy Buy Easy Pass เปิดพื้นที่อำนวยความสะดวกให้เพื่อนๆ ได้เลือกจองไอเท็มที่ชอบ และของพรีเมี่ยมถูกใจ ผ่านระบบเลือกสินค้าล่วงหน้า ที่มีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้
…..
…..
…..
…..1.เริ่มต้นที่หน้าเพจ Easy Buy Easy Pass โดยเพื่อนๆ ที่ต้องการทำรายการเลือกสินค้าล่วงหน้า จะต้องทำการ Log in ไอดีเกม เพื่อเข้าสู่ระบบ Easy Buy Easy Pass
…..2.เลือกทำรายการจองสินค้าล่วงหน้า ตาม Codi (ตัวละคร) ที่เพื่อนๆ ต้องการ โดยเลือกได้จาก แฟชั่นชายตัวใหญ่, แฟชั่นชายตัวเล็ก, แฟชั่นหญิงตัวใหญ่, แฟชั่นหญิงตัวเล็ก
…..3.เลือกทำรายการจองสินค้า 3 ประเภท ได้แก่
…..1. Love Beat – Combo Set
…..2. Love Beat – Variety Pack
…..3. Love Beat – Premium
…..
…..โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกได้ตามใจชอบ โดยไม่จำกัดจำนวนการสั่งจอง
…..4.เมื่อเลือกสินค้าจนเป็นที่พอใจแล้ว ให้ทำการกดปุ่ม “ยืนยันการเลือกสินค้าล่วงหน้า”
…..5.จากนั้นระบบจะทำการออก “Reference Code” มาให้เพื่อนๆ ใช้สำหรับรับสินค้าพร้อมชำระเงิน ที่งาน Love Beat Delight Team Battle วันที่ 16 มิถุนายน 2555 ณ ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 สยามพารากอน
…..Combo Set
…..Love Beat จัดไอเท็มเป็นชุดให้ทุกคนได้เลือกสนุกแบบ Combo Set โดยในชุดเซ็ตจะประกอบด้วย เสื้อผ้า ทรงผม รองเท้า และเครื่องประดับ แบบเต็มพิกัด! โดยจัดจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม  ไอเท็มอายุการใช้งาน 30 วัน ราคาเพียง 300 บาท และไอเท็มชนิดถาวร ในราคา 600 บาท รวมถึง ไฮไลท์พิเศษ กับแรร์ไอเท็ม – LB Delight  ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้จอง และเป็นเจ้าของกันก่อนใคร ในรูปแบบของ Rare Combo Set ชนิดถาวร ราคาเพียง 700 บาท ที่นี่แห่งเดียวเท่านั้น
…..
…..
…..* Rare Combo Set – LB Delight (แรร์ไอเท็มอายุการใช้งานถาวร ราคา 700 บาท) เปิดจำหน่ายภายในงาน Love Beat Delight Team Battle เป็นที่แรก! และพร้อมให้เพื่อนๆ ได้เลือกเป็นเจ้าของกันล่วงหน้าแล้ว  ผ่านระบบ Easy Buy Easy Pass
…..Variety Pack
…..โอกาสสุดพิเศษ! กับการเลือกซื้อไอเท็ม Love Beat ได้แบบสุดคุ้ม!! ที่ให้เพื่อนๆ สามารถจัดชุดไอเท็มที่ต้องการได้ด้วยตนเอง “ชุดละ 10 ชิ้น” โดยเลือกได้ทั้งแบบไอเท็มอายุการใช้งาน 30 วัน (ราคา 300 บาท) หรือไอเท็มชนิดถาวร (ราคา 800 บาท) โดยการเลือกไอเท็ม Varity  นั้นเพื่อนๆ จะต้องเลือกให้ครบ 10 ชิ้น และไม่สามารถเลือกไอเท็มประเภท 30 วัน และไอเท็มถาวรปนกันได้  เพราะฉะนั้น.. ใครที่เล็งไอเท็มชิ้นใด หรือปิ๊งไอเท็มชิ้นไหนไว้.. ก็สามารถเลือกหยิบจับ เพื่อเป็นเจ้าของกันได้ตามสบายในแบบ Variety Pack เลย
…..Love Beat – Premium
…..สินค้าพรีเมี่ยม น่ารัก น่าสะสมจาก Love Beat ที่เปิดจำหน่าย พร้อมไอเท็มสุดพิเศษ แถมฟรี! เฉพาะในงาน Love Beat Delight Team Battle เท่านั้น!!
…..ที่คาดผม LaLa Beat  เติมความเป็น “ลาลาบีท” กันอีกสักนิด ^^ ด้วย ที่คาดผม LaLa Beat ที่เปิดจำหน่ายเป็นให้เพื่อนๆ ได้สะสมเป็นเจ้าของกัน พร้อมฟรีไอเท็ม ทรงผม และเสื้อ อายุการใช้งาน  7 วัน
…..สายคล้องคอ LB เพิ่มความน่ารักสดใส ให้กับมือถือของเพื่อนๆ กับ สายคล้องคอ ลายลาลาบีท จำหน่ายพร้อม กางเกง และรองเท้า อายุการใช้งาน 7 วัน
…..เสื้อยืด Love Beat เสื้อยืดสีขาวคุณภาพดี สกรีนลายลาลาบีทสุดน่ารัก หนึ่งในคอลเลคชั่น ที่เปิดจำหน่ายเฉพาะในงาน “Love Beat Delight Team Battle”  พร้อมแถมฟรีไอเท็ม เสื้อ และกางเกง อายุการใช้งาน 7 วัน
…..หมอนตุ๊กตา LaLa Beat หมอนเม็ดโฟมสุดน่ารัก ที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องหลงรัก และอยากกอดเอาไว้แน่นๆ กับ หมอนตุ๊กตา LaLa Beat ที่มาพร้อมไอเท็ม เครื่องประดับ อายุการใช้งาน 30 วัน – จำนวน 2 ชิ้น
…..เสื้อแจ็คเก็ต LB เสื้อแจ็คเก็ต สีสันสดใส ชมพู และ ฟ้า ที่มาพร้อมความพิเศษ เพียงซื้อเสื้อแจ็คเก็ต สีและไซต์ใดก็ได้ในงาน รับฟรีทันที เครื่องประดับ อายุการใช้งานถาวร – จำนวน 2 ชิ้น
…..ตุ๊กตา LaLa Beat ตุ๊กตาน่ารักน่ากอด มาสคอตสุดกวนของเกม Love Beat เปิดจำหน่ายให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของพร้อมไอเท็ม เสื้อ – 30 วัน และ Carrot Rabbit (Balloon) – 7 วัน
…..ปลอกหมอน – ลาลาบีท  ปลอกหมอนสกรีนลาย “ลาลาบีท” สุดน่ารัก ของสะสมสุดคูลรรรร์ ~ ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการนอนของเพื่อนๆ  จำหน่ายพร้อม ผ้าปิดตา – Refreshing Eyes / Bright Eyes อายุการใช้งาน
7 วัน
…..ที่ปิดตา LaLa Beat สนุกกับแปลงร่างเป็น “ลาลาบีท” กับ ที่ปิดตา LaLa Beat ของสะสมที่ใช้ประโยชน์ได้ในแบบสุดกวน โดยจำหน่ายพร้อม รองเท้า – Unique Taste อายุการใช้งาน 7 วัน
…..ที่ปิดตา LaLa Beat สนุกกับแปลงร่างเป็น “ลาลาบีท” กับ ที่ปิดตา LaLa Bเพื่อนๆ ที่อาจไม่สะดวกกับการจองสินค้าล่วงหน้าผ่านระบบ Easy Buy Easy Pass ก็สามารถเดินทางไปร่วมสนุกกับกิจกรรม และเลือกซื้อสินค้าต่างๆ ได้ด้วยตนเอง ในงาน Love Beat Delight Team Battle ได้เช่นกันค่ะ  โดยนอกจากไอเท็ม Combo Set, Variety Pack และ Love Beat – Premium น่ารักๆ เหล่านี้แล้ว+*+*+ Love Beat  ยังได้เตรียมกิจกรรมความบันเทิงให้เพื่อนๆ ได้สดชื่น..รื่นเริง กันตลอดวันทีเดียว!  ส่วนจะมีอะไรให้ทุกคนได้ แดนซ์กันสุดซี๊ด กรี๊ดกับเพื่อนรู้ใจ กันบ้าง..??  เราจะมาเฉลยให้ขาแดนซ์รับทราบกัน เร็วๆ นี้ ที่  www.LB.in.th ค่ะ  ส่วนตอนนี้.. ต้องขอตัวไปสนุก กับการเลือกสินค้าล่วงหน้าผ่านระบบ Easy Buy Easy Pass eat ของสะสมที่ใช้ประโยชน์ได้ในแบบสุดกวน โดยจำหน่ายพร้อม รองเท้า – Unique Taste อายุการใช้งาน 7 วัน