Born To Fire : อัพเดท Mini Mode ฝึกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

620 views

 

      มาแล้วโหมดที่ทำให้เพื่อนๆ ผ่อนคลายในเกม Born To Fire ก็ได้อัพเดท Mini Mode ที่ใช้ในการฝึกยิงปืนและความแม่นยำและยังเพิ่มความสนุกสนานในการเล่นที่มาพร้อมกันทั้ง 2 Mode คือ Mode BUNKER กับ Mode MOUNCE ในแต่ละ Mode นั้นจะมีความแตกต่างกันออกไปแต่ที่ต้องน่าตกใจก็คือ Mode BUNKER นั้นจะมีภารกิจที่ต้องทำและหลังจากแข่งขันจบก็จะมีการบันทึกสถิติไว้ให้น้องๆ นั้นได้ชมเชยกันและยังสามารถเอาไปอวดเพื่อนๆ ได้อีก (แพทช์ข้างหน้าอาจจะได้ไอเทมไปใช้ฟรีๆ ด้วยนะ) พร้อมแล้วเราไปชม Mini Mode ใหม่กันดีเลย…ลุย! 

โฉมหน้า Mode ฝึกซ้อมที่เพิ่มมาให้เหล่าสาวก B2F ได้ทดลองกัน

 

 

            Mode BUNKER นั้นจะมีเลือดให้เพื่อนๆ จำกัดไว้อยู่ทั้งหมดที่ 5 หลอดและเราจะต้องป้องกันฐานไว้ไม่ให้ AI วิ่งเข้ามาชนฐาน ถ้าเกิด AI นั้นวิ่งเข้ามาชนฐานเลือดก็จะลดไปโดยอัตโนมัติโดยลดไปหนึ่งหลอด ยิงไปเรื่อยๆ จนกว่าเลือดช่องข้างล่างของเราจะหมดแถมใน Mode ก็ยังจะมีการเพิ่มเลเวลไปเรื่อยๆ เมื่อทำการแข่งขันจบก็จะมีการทำบันทึกสถิติไว้ให้ดูว่าแต่ละอาชีพนั้นยิงกันได้เท่าไรและป้องกันฐานได้กี่นาทีและก็จะมีฟังก์ชั่นขึ้นมาว่าจะลองใหม่หรือจบการยิงก็อยู่ที่เพื่อนๆ แล้วว่าจะทำสถิติใหม่หรือว่าพอแค่นี้

 

            Mode BOUNCE จะยิงได้ก็ต่อเมื่อตัว AI นั้นกระโดดเท่านั้น ซึ่งที่เป็น Mode ที่เวลายิงนั้นค่อยข้างจะยากนิดหน่อยเพราะไม่รู้ว่า AI ตัวไหนจะกระโดดหรือไม่กระโดด แถมตอนยิงต้องปลิดชีพให้ไวไม่อย่างนั้นเวลาก็จะเดินไปเรื่อยๆ ในโหมดนี้เอามาฝึกความไวในการยิงและยังช่วยให้เราฝึกเล็ง Head Shot ไปในตัวด้วย 

 

            และนี้คือการอัพเดทลูกเล่นใหม่ใน Mini Mode ที่เอามาให้เพื่อนๆ เหล่าสาวก B2F ได้ลองกันแน่กับการอัพเดทครั้งต่อไป เวลาเครียดจากการเล่นมาก็สามารถมายิงขำๆ เฮฮา ได้ใน Mini Mode นี้จะมันจะฮาขนาดไหนได้ทดสอบกันแน่นอน สามารถติดตามข่าวสารเทคนิคต่างๆ และการอัพเดทเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์