World of Tanks ประกาศศักดาบุกงาน E3 2012

1,540 views


…..World of Tanks เข้าร่วมงาน E3 2012 ที่ Los Angels Convention Center ตั้งแต่วันที่ 5 – 7 มิถุนายนนี้ ที่บูท 601   ท่ามกลางคอนเซ็ปต์ เสียงกระสุนปืน และควัน ในบรรยากาศแนวหน้าของสมรภูมิรบ พร้อมทดลองเล่นเกมกับคอมพิวเตอร์มากถึง  21 เครื่อง

…..จากการเปิดตัวในงาน E3 เมื่อครั้งที่แล้ว ‘ World of Tanks ’ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และในปีนี้มีความคาดหวังและการตั้งเป้าหมายที่สูงมากกว่าปีที่ผ่านมา โดยในงานนี้จะมีการเปิดให้ทดสอบเกม ‘ สงครามเหยี่ยวเวหา ’ หรือ  ‘ World of Warplanes ’  ซึ่งได้จัดเตรียมเครื่องคอมพิวเตอร์ไว้มากถึง 28 เครื่อง สำหรับให้ผู้เล่นได้ทดสอบเกม ซึ่งทุกเครื่องจะใช้ Alenware’s X51 เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นเกม สำหรับผู้ที่ต้องการแข่งขันในรายการ “World of Warplanes Get Airborne” เพื่อชิงของรางวัลอย่าง Alienware Aurora Package หรือ Logitech G940 Flight System สามารถชมการถ่ายทอดสดตลอด 3 วันของการจัดงานได้ที่ http://www.twitch.tv/worldoftanks.


ภาพจากเกม ‘สงครามเหยี่ยวเวหา’ หรือ  ‘World of Warplanes’


ภาพบางส่วนจากงาน E3 2012


…..Mr. Victor Kislyi ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Wargaming.net กล่าวว่า ” ปีที่แล้ว Wargaming.net ได้แสดงให้โลกเห็นว่า World of Tanks เป็นการปรากฏการณ์ระดับโลก และเป็นผู้นำของเกมในรูปแบบ Free-to-play และ MMO อย่างแท้จริง จากความสำเร็จดังกล่าว ในปีนี้เรามีเป้าหมายที่จะขยายกลุ่มออกไปอีก ทั้งใน World of Tanks และรวมไปถึง World of Warplanes. ซึ่งรับรองว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่อน นอกจากนี้ Wargaming.net มีแผนที่การที่จะขยายบริษัทไปในเอเชียตอนใต้รวมทั้งข่าวการเปิดตัวสาขาภายในประเทศเกาหลีใต้และสิงคโปร์อีกด้วย ”

…..ติดตามรายละเอียดได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=u3W5G3Nn5xM และ

http://worldoftanks-sea.com/news/167-wargamingnet-going-e3/