108 เหลียงซาน ปรับปรุงเวอร์ชั่นใหม่ เพิ่มระบบหอสืบทอด

905 views

…..เกมกลยุทธ์เพื่อพิสูจน์ความกล้าหาญ “ 108เหลียงซาน ” ของ GaMagic โดยมีเค้าโครงจากนวนิยายคลาสสิกของจีน เมื่อเปิดระบบผู้เล่นชื่นชอบกันอย่างมากจนถึงปัจจุบัน ทีมงานจึงปรับปรุงเวอร์ชั่นใหม่แล้วในวันนี้ เป็นเปิดตัว ระบบหอสืบทอด ในหอสืบทอด จะมีผู้กล้าสืบทอดแข็งแกร่ง ผู้เล่นต้องผ่านด่านต่างๆ จะได้เรียกวิญญาณของผู้กล้า มีผู้กล้าสืบทอด จะไร้เทียมทานในใต้หล้าและเพื่อตอบแทนความสนับสนุนของผู้เล่น เราจะจัดกิจกรรมที่น่าสนใจช่วงกลางเดือนมิถุนายน กิจกรรมสนุกๆ อีกมากมายรอท่านอยู่
.

…..เคล็ดลับการได้รับผู้กล้าสืบทอด
…..หากอยากได้ผู้กล้าสืบทอด ต้องรับหินสืบทอด และหินดาววิญญาณก่อน เมื่อยกเลิกการจ้างผู้กล้าสีแดงและผู้กล้าสีส้มจะได้รับหินสืบทอด ส่วนหินดาววิญญาณได้รับจากโรงเตี๊ยม เมื่อรีเฟรชผู้กล้าสีม่วงและผู้กล้าสีส้ม เมื่อได้รับผู้กล้าสืบทอด แล้วก่อนออกศึกค่าเจริญเติบโตต้องถึง100% จะได้เข้าค่ายแล้วออกศึก เพิ่มค่าเจริญเติบโตเรื่อยๆโดยรับวัสดุที่ระบุไว้ หากอยากเพิ่มพลังต่อสู้ของผู้กล้าสืบทอด ที่ออกศึกไปแล้ว ลองไปใช้ระบบรอยสัก เพื่อเพิ่มพลังการต่อสู้ของตนอย่างรวดเร็ว
…..
…..
ในหอสืบทอดจะมีผู้กล้าสืบทอดผู้แข็งแกร่ง
…..
….. เพิ่มความแข็งแรงของผู้กล้าสืบทอด 6ท่าน

….. ตัวละครผู้กล้าสืบทอดมีทั้งหมด 6 คน คือ ยอดยุทธสองคน ผู้กล้าสองคน นักพรตสองคน ผู้เล่นสามารถเลือกผู้กล้าชายที่เก่งกาจหรือผู้กล้าหญิงที่น่ารักได้ แต่ละผู้กล้าก็มีแรงระเบิดและพลังต่อสู้ที่เป็นพิเศษสามารถเพิ่มค่าคุณสมบัติของผู้กล้าสืบทอด และเลื่อนระดับทักษะด้วย นอกจากทักษะเดิมที่มีอยู่แล้ว ผู้เล่นได้แลกเปลี่ยนทักษะโดยฝึกฝนผู้กล้าสืบทอด อย่างต่อเนื่องหรือใช้ยาเม็ดล้างไข แล้วจะได้เพิ่มจำนวนครั้งการต่อสู้และเสริมแกร่งทักษะส่วนตนเองตัว หากท่านมีผู้กล้าสืบทอด เหมือนมีพลังที่ยอดเยี่ยมในการต่อสู้
…..
…..
ผู้กล้าสืบทอด 6ท่าน (ชาย)
…..
…..
ผู้กล้าสืบทอด 6ท่าน (หญิง)
…..
…..เพื่อให้ผู้เล่นได้รับผู้กล้าสืบทอดอย่างรวดเร็ว กิจกรรมที่จัดช่วงกลางเดือนมิถุนายนจะมอบของขวัญเพียบ รีบมาร่วม “108เหลียงซาน” และทำให้เรื่องราวของผู้กล้าสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นกันได้แล้ววันนี้ รายละเอียดของกิจกรรมใหม่ๆ อยู่บนหน้าแฟนเพจและเว็บไซต์ของ “108เหลียงซาน”
…..
…..หน้าแฟนคลับบนFB ของ “108เหลียงซาน”  http://www.facebook.com/108heros
เว็บไซต์ “108เหลียงซาน”  http://bit.ly/KCLbx1