Devil Online เกมใหม่เครือวินเนอร์ เน้นย้ำชูประเด็นเด่น สงครามมันส์ทุกวัน

972 views
…..
…..Devil Online ชูจุดเด่นสงครามที่เกมเมอร์ห้ามพลาด กับสุดยอดมหาสงครามที่จะมาเพิ่มสีสันและความสนุกให้กับการเล่นไม่น่าเบื่อ ด้วยมหาสงครามที่เข้ามารองรับความสนุกพร้อมรางวัลตอบแทนหลังจบสงครามมากมาย รบกันมันส์ตลอดทุกวันตลอดสัปดาห์
…..
…..สงคราเผ่าพันธุ์
…..เป็นสงครามการรุกรานแย่งชิงดินแดนของทั้งสองเผ่าพันธุ์ เนื่องด้วยระบบจะมีเนื้อหาที่นำพาผู้เล่นไปยังแผนที่กลางซึ่งทั้งเผ่าเทพและเผ่ามารนั้นจะต้องไปยังดินแดนนี้ และแน่นอนว่าเมื่อพบหน้ากันจะสามารถทำสงครามต่อสู้กันระหว่างเผ่าพันธุ์ได้ทันที
…..
…..
…..สงครามชิงพัดปาเจียว
…..เป็นสงครามยึดฐานที่มั่นมีเวลาในการทำสงคราม 40 นาที ภายในช่วงเวลานี้ผู้เล่นจะต้อง ชิงพัดปาเจียว แล้วนำไปยึดแท่นทรัยากรของอีกฝ่าย สงครามนี้เมื่อผู้เล่นของทั้งสองเผ่าเข้าร่วมจะทำการ สุ่มฝั่งผู้เล่นทำให้ผู้เล่นที่อยู่ในเผ่าเดียวกัน อาจจะอยู่คนละฝ่ายก็ได้
…..
…..
…..เมื่อเข้ามาในสงครามนื้แล้ว ตัวละครทั้งเผ่าเทพและมารจะถูกระบบจัดสมดุลสุ่มฝั่งให้เป็นหยินและหยาง สำหรับชื่อตัวละครจะถูกปิดไว้ให้ทราบว่าใครเป็นใคร
…..
…..
…..ทุกคนมีหน้าที่ในการขิงพัดปาเจียวที่อยู่บริเวณกลางแผนที่แล้วนำไปยึดฐานผู้เล่นในฝั่งเดียวกันที่จะมีหน้าที่ในการคุ้มครองผู้ถือพัดปาเจียว ส่วนฝั่งตรงข้ามมีหน้าที่ในการแย่งชิงพัดกลับคืน
…..
…..
…..สงครามโจมตีหวงโจวกลางคืน
…..เป็นสงครามชิงธงภายในเมืองหวงโจ โดยมีเวลาในการทำสงคราม 40 นาที ภายในช่วงเวลานี้ผู้เล่นจะต้องทำการยึดธงซึ่งมีอยู่ทั้งสิ้น 5 ตำแหน่งให้ได้มากที่สุดและปกครองให้ได้นานที่สุด เมื่อผู้เล่นของทั้งสองเผ่าเข้าร่วม ระบบจะทำการสุ่มฝั่งผู้เล่นทำให้ผู้เล่นที่อยู่ในเผ่าเดียวกันอาจจะต้องอยู่คนละฝ่ายก็ได้
…..
…..

…..ผู้เล่นของทั้งสองฝ่ายมีหน้าที่ในการยึดธงและป้องกันธงไม่ให้ถูกอีกฝ่ายยึดคืน ใครครองครองได้นานกว่าเป็นฝ่ายชนะ

สู้กันมันส์หยด อัดสกิลได้เต็มที่

…..สงครามชิงเมือง
…..เป็นการทำสงครามกิลด์ระหว่างผู้เล่นในเผ่าเดียวกันหรืออยู่ต่างเผ่ากัน หัวหน้ากิลด์สามารถหาพันธมิตรกิลด์อื่นๆ เพื่อเข้าร่วมสงครามชิงปราสาทได้ด้วย การทำสงครามชิงเมืองนั้นจะมีขึ้นทุกๆ วันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ และจะมีเมืองให้ชิงทั้งสิ้น 3 เมือง ฉะนั้นใน 1 อาทิตย์ทุกท่านจะได้สัมผัสสงครามชิงเมืองมากถึง 9 ครั้ง

มาถึงประตูเมืองแล้วก็ต้องตีประตูเมืองให้แตกเสียก่อน รวมพลังกิลด์และพันธมิตรของเราฟันผ่าไปให้ได้

ภายในเมืองจะมี NPC และคอยเฝ้าเมืองอยู่ นอกจากนั้นเรายังต้องคอยระวังการโจมตีจากศัตรูฝั่งตรงข้ามอีกด้วย

…..แล้วพบกันในช่วง Close Beta 20 มิถุนายนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.dvo.in.th และ ทาง Facebook www.facebook.com/DevilOnlineFanclub นะคร้าบ