เริ่มแล้ว HoN Bangkok Tournament 2012 จัดใหญ่ใจกลางเมือง

2,124 views
…..
…..เปิดตัวการแข่งขัน HoN Bangkok Tournament 2012 ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการแรกจาก HoN Thailand Nation Tournament 2012 ด้วยการประเดิมสนามกันที่กรุงเทพฯ งานนี้จัดขึ้นที่ ลาน Eden Central World Plaza ซึ่งในช่วงเที่ยงที่ผ่านมาเป็นพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการโดยมี 2 พิธีกรจากรายการ VRZO คุณปลื้มและน้องทับทิม เป็นผู้ดำเนินรายการ ก่อนที่จะเชิญ คุณสมชัย พัฒนพงษ์ชัย Marketing Director บริษัท Playinter ขึ้นมากล่าวรายละเอียดของการจัดแข่งขันพร้อมทั้งแจ้งสิทธิพิเศษให้กับเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ได้ทราบพร้อมทั้งแจกของตกแต่งร้านไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาแขวนผนัง โปสเตอร์อัดกรอบ และอีกหลายๆ อย่างให้กับร้านที่มาลงทะเบียนร่วมงานในวันนี้
…..
…..
…..
….
….
….
….
….
…..จากนั้น คุณหฤษฎ์ พิชญางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด(มหาชน) หนึ่งในพาร์ทเนอร์ที่ให้การสนับสนุนและร่วมจัดงานในวันนี้ขึ้นเวทีมาพูดถึงความร่วมมือกันพร้อมทั้งเสนอสิทธิพิเศษให้กับเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตที่สนใจใช้อินเตอร์เน็ตจาก 3BB ต่อด้วยโชว์พิเศษจากทาง Dcom ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักในการจัดงานในวันนี้ และกิจกรรมพิเศษที่มามอบรางวัลให้กับผู้เล่นที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นการประมูลหูฟังจาก Steelseries ในราคาพิเศษเริ่มที่ 100 บาท หรือโปรโมชั่นนาทีทองลดราคาสินค้าต่างๆ มากมาย และจับรางวัล Lucky Draw
….
….
….
….
….
….
….
….….
ีกด้วย….
….
….และในช่วงบ่ายวันนี้จะมีการจับฉลากประกบสายการแข่งขัน HoN รายการ Mid Wars ซึ่งมีทีมที่ให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้กว่า 100 ทีม และต่อด้วยการแข่งขันรายการ Rookie Cup ซึ่งมีเงินรางวัล 10,000 บาท อีกด้วย โดยบรรยากาศการแข่งขันในช่วงบ่ายจะเป็นอย่างไรนั้นรอติดตามการรายงานจากที่นี่ได้เลย