Devil Online : โหลดตัวติดตั้งเกม Devil ให้พร้อมก่อน CBT

3,723 views

          ใกล้ถึงวันที่ 20 มิถุนายน มาทุกๆ ทีแล้วสำหรับ Close Beta เกม Devil online ที่จะเปิดให้เหล่าแฟนๆ เกมได้ร่วมทดสอบกัน แต่เพื่อนๆ จะเข้าร่วมทดสอบได้อย่างไรถ้ายังไม่ได้โหลดตัวติดตั้งเกม ซึ่งวันนี้ทีมงานจะมาบอกกำหนดการเปิดโหลดตัวติดตั้ง และขั้นตอนต่างๆ ในการโหลดตัวติดตั้งให้เพื่อนๆ ทราบกัน
     โดยตัวติดตั้งเกม Devil จะเปิดให้เพื่อนๆ โหลดอย่างเป็นทางการ ในวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน 2555 ในเวลา 12.00 น.  โดยมีเงื่อนไขในการเข้าโหลดคือเพื่อนๆ จะต้องทำการยืนยันการเล่นเกม Devil ก่อน เพื่อนๆ ทำการยืนยันเกมแล้วก็ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้
1. ให้เพื่อนๆ ทำการล็อกอินข้อมูลไอดีที่เว็บ http://devil.winner.co.th/Main  ตามภาพ
 

 
2. เมื่อล็อกอินไอดีเรียบร้อยแล้ว ให้กดคลิกที่  “ดาวน์โหลด DOWNLOAD” ก็จะเข้าสู่หน้าดาวน์โหลดติดตั้งตัวเกม Devil
 

 
     เมื่อเข้าสู่หน้าดาวน์โหลดก็จะมีประเภทของไฟล์ตัวติดตั้งเกมอยู่สองประเภทคือ แบบไฟล์ตัวเต็มมีขนาดใหญ่ ซึ่งเหมาะสำหรับอินเตอร์เน็ต Hi-speed และไฟล์ตัวย่อยขนาดเล็กหลายไฟล์ สำหรับเน็ตความเร็วต่ำ โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกโหลดได้ตามความเหมาะสม
 

 

     แต่ในกรณีที่เพื่อนๆ ยังไม่ยืนยันการเล่นเกม Devil online นั้น เพื่อนๆจะต้องทำไปทำการยืนยันการเล่นเกม Devil online ก่อนโดยมีรายละเอียดขั้นตอนการยืนยันการเล่นเกม Devil ดังต่อไปนี้
 1. เมื่อผู้เล่นมีไอดี WINNER VIP แล้วให้ทำการล็อกอินที่เว็บ http://www.winner.co.th/index.asp
 

 

2. เมื่อล็อกอินเข้ามาให้แล้ว ให้คลิกที่ปุ่ม  “ยืนยันการเล่นเกม” เพื่อเข้าไปทำการยืนการเล่นเกม
  
3. เมื่อเข้ามาหน้าการยืนยันการเล่นเกม ก็ให้คลิกที่ปุ่ม  “ยืนยันการเล่นเกม Devil online”

 

4. เมื่อคลิกที่ปุ่ม  “ยืนยันการเล่นเกม Devil online” ก็จะเป็นดังภาพตัวอย่างด้านล่าง ก็จะเสร็จขั้นตอนการยืนยันเกม Devil online 

 

 
            เมื่อเสร็จขั้นตอนการยืนยันการเล่นเกม Devil เพื่อนๆ ก็สามารถนำไอดี WINNER VIP ไอดีนี้ไปล็อกอินที่เว็บ http://devil.winner.co.th/Main  และสามารถดำเนินการดาวน์โหลดตัวติดตั้งตามขั้นตอนข้างต้นที่ได้กล่าวมาแล้ว
เป็นยังไงบ้างละครับเพื่อนๆ ขั้นตอนการดาวน์โหลดตัวติดตั้งเกมไม่ยุ่งยากเลยใช่ไหม  เตรียมตัวโหลดกันให้พร้อมแล้วมาเจอกัน CTB วันที่ 20 มิถุนายน นี้นะครับห้ามพลาดเด็ดขาด