ENMO เรียกเสียงฮือฮา คว้าเกมรถถังสุดฮิต Battle City Online เปิดในไทย

2,079 views
…..
…..ช่วงบ่ายวันที่ 14 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา บริษัท เอนโม จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในรูปแบบของ Web Base เกมชั้นนำของเมืองไทยอย่าง Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก, Golden Land และเกมล่าสุดอย่าง Soccer Manager Online ได้จัดแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ซึ่งเป็น Project 5 ขึ้นที่ห้อง Meeting Room ชั้น 7 อาคารไทยซัมมิท
…..
…..
…..
…..ภายในงานมีเหล่าบรรดาสื่อมวลชนทั้งสายเกมและไอทีให้ความสนใจร่วมลงทะเบียนกันจนห้องประชุมแน่นไปถนัดตา นอกจากนั้นยังมีบรรดาพาร์ทเนอร์ซึ่งเป็นพันธมิตรกับทาง ENMO ให้เกียรติมาร่วมงานในวันนี้ด้วย โดยก่อนหน้านี้ทาง ENMO ได้ปล่อย Teaser หริศนาของเกมใหม่ Project 5 ออกมาเรียกน้ำย่อยบรรดาเหล่าเกมเมอร์รวมทั้งสื่อมวลชนทำให้แต่ละคนก็คาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าเกมนี้คือเกมอะไร
…..
…..
…..
…..
…..ก่อนที่คุณประสพโชค จันทรมงคล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท เอนโม จำกัด หรือพี่บอม จะขึ้นเวทีเพื่อเฉลยปริศนาของเกมใหม่เกมนี้ โดยมี Miss Kay Lee ตำแหน่ง Project Manager จากบริษัท TRONPY GAMES จากประเทศไต้หวันขึ้นร่วมแถลงข่าวในวันนี้ด้วย ก่อนที่จะเปิดวิดีโอคลิปให้บรรสื่อมวลชนที่ร่วมงานได้ชมกัน ซึ่งเกมที่ทาง ENMO นำเข้ามาเปิดให้บริการเป็นเกมที่ 5 ก็คือ Battle City Online เกมรถถังที่เคยโด่งดังสมัยเครื่องเล่น Famicom เมื่อยุคปี 80 ซึ่งเกมนี้ถูกพัฒนาขึ้นโดย บริษัท TRONPY GAMES ประเทศไต้หวัน
…..
…..
…..
…..
…..
……….
…..สำหรับสาเหตุที่ทาง ENMO ได้เลือกนำเกม Battle City Online หรือชื่อไทยว่ารถถังประจัญบาน มาเปิดให้บริการในไทย เนื่องจากว่าเกมดังกล่าวเป็นเกมแนว Web Base สไตล์ Casual Action ผสม Shooting ซึ่งมีรูปแบบการเล่นที่คล้ายคลึงกับเกมสุดฮิตอย่าง Battle City ในอดีต แต่ได้มีการอัพเกรดและพัฒนาตัวเกมให้เหมาะสมกับแนวการเล่นและเกมเมอร์ในยุคปัจจุบันมากขึ้น และมีภาพที่สวยงามขึ้นกว่าเดิมรวมทั้งยังได้มีการเพิ่มแผนที่และภารกิจเข้ามาภายในเกมให้ผู้เล่นเพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเมื่อเริ่มเกมผู้เล่นจะมีรถถังให้เลือกใช้ได้ถึง 3 แบบ โดยที่แต่ละแบบจะมีจุดเด่นเฉพาะตัวรวมไปถึงสกิลพิเศษที่แตกต่างกันออกไป และยังสามารถพัฒนาตัวรถถังพร้อมทั้งปรับแต่งรถถังให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ตามใจผู้เล่น รวมทั้งระบบการผสมรถถังให้ได้รถคันใหม่ที่มีความสามารถมากกว่าเดิม ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นจุดเด่นที่น่าสนใจของเกม Battle City Online
…..
…..
…..
…..
…..จากนั้น Miss Kay Lee ตำแหน่ง Project Manager บริษัท TRONPY GAMER Company Limited จากประเทศไต้หวัน ได้พูดถึงเกม  Battle City Online ว่าปัจจุบันในประเทศไต้หวันเกมๆ นี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่ได้เปิดตัวมาในปี 2009 อีกทั้งยังเป็นเกมที่มีเนื้อหาที่หลายๆ คนเคยได้สัมผัสมาก่อนโดยเฉพาะผู้เล่นที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป อีกทั้งการเล่นเกม Battle City Online ผ่านเว็บบราวเซอร์จะช่วยเพิ่มรสชาติในการเล่นและง่ายต่อการเข้าถึงเกมขึ้นด้วยอย่างแน่นอน
…..
…..
…..
…..
…..
…..สำหรับเกม Battle City Online รถถังประจัญบาน เป็นเกมที่ผู้เล่นทุกเพศทุกวัยสามารถเล่นได้เพราะเป็นเกมที่เล่นง่าย ไม่มีความรุนแรง และยังช่วยกระตุ้นให้ผู้เล่นมีความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งยังเล่นเกมนี้ได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดตัวเกมมาติดตั้งให้เสียเวลา กำหนดการต่างๆ ของ Battle City Online ที่จะเปิดให้บริการในไทยคือ วันที่ 28 มิถุนายน 2555 สำหรับช่วง Close Beta โดยสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดต่างๆ ของเกมนี้ได้จากเว็บไซต์ http://www.bc.in.th