ASUS ROG G73 Gaming Notebook ให้คุณมากกว่าแค่เกม

2,663 views

ASUS Republic of Gamers (ROG)  G73 ได้รับการผลิตเพื่อตอบสนองคอเกมระดับแนวหน้า โดดเด่นด้วยพื้นผิวเคลือบชนิดด้านและมีรูปทรงที่ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องบินรบสเตลท์ F-117 พร้อมใช้ฮาร์ดแวร์ระดับท็อป และช่องระบายความร้อนคู่ด้านหลังเครื่องเพื่อรักษาอุณหภูมิและความเงียบ ในส่วนของคีย์บอร์ด Backlit และจุดพักฝ่ามือที่ทำจากยางจะมีความลาดเอียงประมาณ 5 องศา ช่วยให้สามารถเล่นเกมเป็นเวลานานได้อย่างสะดวกสบาย

Asus ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊กรายแรกที่ใช้ฮาร์ดิสก์ไฮบริด Momentus XT โดยเป็นอัพเกรดออปชั่นสำหรับโน๊ตบุ๊กรุ่น ROG G73 หรือ Republic Of Gamers   นอกจากจะอัพเกรดด้วยฮาร์ดดิสก์ที่เร็วขึ้นแล้ว โดยใช้การ์ดจอที่มีประสิทธิภาพสูง nVidia GTX 460M สำหรับใช้ใน 3D นอกจากนี้ยังสนับสนุน DirectX11อีกด้วย    จอแสดงผล 17 นิ้ว  สุดยอดของหน่วยความจำที่มีถึง 1.5GB GDDR5 ซีพียูใช้ Quad-core core-i7 และฮาร์ดดิสก์ 750GB ทั้งยังมี Blue-ray Drive , Card reader 8-in-1,กล้องเว็บแคม 2 ล้านพิกเซล , WiFi 802.11

รับรองว่าไม่ว่าจะเกมแรงขนาดไหน เจ้าเครื่อง ASUS ROG G73  ก็เอาอยู่หมัด ภาพชัด คบกริบ แม้สามมิติก็เล่นมันส์ไม่สะดุดอารมณ์  สนนราคาอาจจะสูงสักนิด แต่ ASUS ROG G73 จะไม่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ผิดหวังอย่างแน่นอน การันตีจากรางวัลสุดยอดนวัตกรรมไอทียอดเยี่ยมจากงาน iF Design Award China 2010 มาครอง