Devil Online : พลิกตำราสงครามกับเกมที่มี War มากกว่า 60 ครั้งต่อสัปดาห์

622 views

ประกาศชัดเกม Devil Online เกมที่มีเนื้อหาเน้นไปที่การทำสงครามซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เกมเมอร์ทุกคนที่ชื่นชอบความท้าทายและการต่อสู้ทุกรูปแบบ ไม่จำเจหรือน่าเบื่อ อยู่ที่การเก็บเลเวลเพียงอย่างเดียว ด้วยระบบสงครามมากกว่า 60 ครั้งต่อสัปดาห์

ภาพรวมตารางเวลาสงคราม

สงครามชิงพัดปาเจียว
เปิดทำสงครามทุกวันในเวลา 11.00 น. / 17.00 น. / 21.30 น. / 23.10 น. รอบละ 40 นาที

สงครามพัดปาเจียวเป็นสงครามที่ผู้เล่นจะต้องงัดกลยุทธ์วิธีต่างๆ ในการแย่งชิงพัดปาเจียวมาครอบครอง และต้องยึดฐานที่มั่นของฝ่ายศัตรูให้ได้มากและนานที่สุด ระบบมีการจัดสมดุลให้กำลังรบของแต่ละฝ่ายนั้นมีความสมดุล ไม่ว่าจะเป็นเผ่าเทพและมาร เมื่อเข้าสู่สงครามนี้แล้วอาจะอยู่ฝ่ายเดียวกันก็ได้


สงครามตีเมืองหวงโจกลางคืน
เปิดทำสงครามทุกวันในเวลา 12.30 น. / 15.00 น. / 19.00 น. / 22.30 น. รอบละ 40 นาที


อีกหนึ่งสงครามที่มีความสนุกและมีความสมดุลในการทำสงครามระหว่างเผ่าเป็นอย่างยิ่งนั่นคือ สงครามตีเมืองหวงโจกลางคืน เนื่องจากเมื่อเข้าสู่สงครามแล้ว ระบบจะทำการจัดสมดุลสุ่มฝ่ายผู้เล่นเทพและมารทั้งสองฝ่ายให้มีจำนวนผู้เล่นเฉลี่ยเลเวลเท่าๆ กัน ทำให้สงครามหวงโจกลางคืนนี้ต่อสู้ภายใต้จำนวนคนและเลเวลใกล้เคียงกัน ทำให้เกิดความสนุกทั้งสองฝ่าย

สงครามชิงเมือง
เปิดทำสงครามทุกวันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ เวลา 20.00-21.30 น. แบ่งออกเป็น 3 เมืองให้ยึดได้ในเวลาเดียวกัน

สงครามชิงเมืองโดยจะต้องสังกัดกิลด์ใดกิลด์หนึ่งก่อนจึงจะมีสิทธิ์ในการตีเมืองทั้ง 3 ซึ่งกิลด์ที่ได้ครอบครองเมืองทั้ง 3 นั้นจะมีสิทธิ์ประโยชน์มากมาย เช่น ได้ภาษีจากเมืองนั้นๆ หรือสิทธิ์ในการลงบางดันเจี้ยนโดยไม่เสียเงิน แบ่งเป็น 3 เมือง สามารถเข้าตีพร้อมกันได้ทั้ง 3 เมือง โดยการจัดหาพันธมิตรหรือแบ่งกำลังคนในกิลด์ไปตีเมืองอื่นๆ ในเวลาเดียวกันได้


สงครามระหว่างเผ่าพันธุ์
เวลาสงคราม = ตลอดเวลาในดินแดนข้อพิพาท

สำหรับสงครามเผ่าพันธุ์นั้นเป็นระบบ Free PK หากเป็นผู้เล่นคนละเผ่าจะสามารถต่อสู้และฆ่ากันได้อย่างอิสระโดยไม่มีบทลงโทษใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อการดำเนินเนื้อเรื่องไปถึงจุดหนึ่งในเกม เผ่าทั้งสองจะต้องเข้ามายังแผนที่กลางเพื่อทำการหาแรร์ไอเทมต่างๆ ที่มีอยู่ในเกม การทำสงครามนี้สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เมื่อโดนฆ่าก็ต้องกลับไปเอาคืน ล้างแค้นกันไปมาไม่มีวันสิ้นสุด

เตรียมพร้อมกับความมันส์ ของสงครามที่จะตอบสนองผู้เล่นได้มากกว่าใน Devil Online ซึ่งจะทำการเปิด Close Beta ในวันที่ 20 มิถุนายนนี้

สำหรับผู้เล่นท่านใด ที่ยังไม่ได้ลงตัวเกม Devil Online ท่านสามารถ Download ตัวเกมและติดตั้งรอไว้ได้เลย พร้อมทำสงครามไปด้วยกันในช่วง CB 20 มิถุนายนนี้แน่นอน