Winner Online เปิดตัว ION Online เกมเทพ หรู เริศ แรง 18+

9,669 views

Winner Online อีกหนึ่งค่ายเกมที่เกมเมอร์ไทยต่างรู้จักและคุ้นเคยกันดี มาวันนี้ต้องบอกว่าทาง Winner Online นำเกมมาให้เกมเมอร์ได้เลือกสรรมากมาย และล่าสุดกับเกม ION Online ที่ทาง Winner Online ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม ION Online เกมที่มีคอนเซ็ปโดนใจว่า ION Online เกมเทพ หรู เริศ แรง 18+

งานแถลงข่าวเปิดตัวเกม ION Online ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นในวันนี้ (14 ธ.ค. 53) ที่ตึก GMM Grammy ชั้น 21 และนอกจากนี้ทาง Winner Online เองยังได้ถือโอกาสอันดีครั้งนี้จัดงาน Thank You Party ให้กับสื่อมวลชนและแขกที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย และยังได้เปิดตัวเกม ION Online ซึ่งภายในงานทางทีมงาน Winner Online ยังได้กล่าาวถึงเกม ION เกมสายเลือดเอเชียฟอร์มใหญ่ ที่มียอดการันตีการดาวน์โหลดสูงสุดถึง 10 ล้านดาวน์โหลด และยอด CCU ที่ทุบทำลายสถิติถึง 60 ล้านคน


ION เป็นเกมแนว 3D MMORPG โดยปัจจุบันได้เปิด Closed Beta ที่ประเทศเกาหลี โดยในเกาหลีใช้ชื่อเกมว่า Zin (ในประเทศจีนใช้ชื่อว่า Loong ที่แปลว่ามังกร) โดยเกม ION หรือ Zin ในประเทศเกาหลีที่ได้ชื่อว่าเป็นประเทศแห่งผู้พัฒนาเกมออนไลน์ ต่างยอมรับในความสมจริง และความโดดเด่นของเกม อีกทั้งทางทีมงาน Winner Online ยังได้ชื่นชมในความเก่ง และความเอาใจใส่อย่างสุดยอดของผู้พัฒนา ที่นำเอาเทคโนโลยีการทำเกม บวกกับจิตใจที่หลงใหลในระบบ 3D รวมไปถึงความละเอียดในทางความคิดที่นำไปใส่ในเกม ทำให้เกม ION เป็นเกมที่อยู่ในใจคนมากแล้วมากกว่า 60 ล้านคน

ซึ่งงานนี้นอกจากจะมีการให้ข้อมูลและเปิด Movie ต่างๆของตัวเกมให้ชม ทางทีมงาน Winner Online ยังได้จัด Thank You Party ที่แสนอบอุ่นไว้ต้อนรับพร้อมทั้งการเต้นลีลาศของทีมงาน Winner Online ที่นำทีมมาโดย คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส กรรมการบริหารบริษัทวินเนอร์ออนไลน์จำกัด ออกมาโชว์ลีลาการเต้นลีลาศกับทีมงาน ซึ่งมีเสียงดนตรีบรรเลงกันสดๆอย่าง Piano, Cello และ Violin นั่นเอง ทำเอาแขกผู้ร่วมงานเคลิ้มไปกับเสียงเพลงที่ไพเราะบวกกับลีลาการเต้นลีลาศของทีมงานด้วย ^^ ถือว่าเป็นไฮไลท์และจุดเด่นประจำของทุกการแถลงข่าวของทีมงาน Winner Online เตรียมมาให้กับผู้ร่วมงาน