Love Beat อัพเดทประจำสัปดาห์ The Shark พร้อม 4 เพลงใหม่ 14 มิย นี้

707 views


…..Love Beat ขอเปิดประสบการณ์ความเร้าใจสุดหฤหรรษ์ กับการอัพเดทสไตล์ในคอลเลคชั่นใหม่และเพลงยอดฮิตประจำสัปดาห์ เริ่มด้วย The Shark เจ้าแห่งทะเล ไอเท็มเครื่องประดับเกาะหลัง ในรูปแบบของ ฉลามตัวโต ตัวแทนของเจ้าแห่งท้องทะเล ที่มาพร้อมความร้ายกาจ กับความโดดเด่นของเขี้ยวอันแหลมคม ที่จะมาช่วยเติมสีสัน ให้เพื่อนๆ ได้สนุกสุดมันส์ไปด้วยกัน รวมถึงไอเท็มอัพเดทใหม่ๆ ที่มากับคอลเลคชั่นต่างๆ อีกทั้งยังอัพเดทเพลงใหม่ๆที่เข้ามาด้วยอีก 4 เพลงด้วย มี 4 สไตล์ ที่นำเสนอโดยนักร้องคุณภาพ 1 ศิลปิน 3 วงดนตรี ที่เตรียมมาสำหรับการกระตุ้นทุกบีทจังหวะ พร้อมกับไอเทมสุดจี๊ดกันได้แล้วว

…..4 แนว 4 สไตล์ เริ่มจาก เขิน เพลงเต้นสุดHip ของสาวติสท์เสียงดี นท พนายางกูร ต่อด้วย ว่าจะไม่ เพลงน่ารัก ฟังแล้วอารมณ์ดีในแบบ เชน – ธนา ลิมปยารยะ และ ไม่ต้องกลัว เพลงจังหวะสนุกๆ ของ Sky Band วงดนตรีสไตล์ Pop Variety แถมด้วยเพลงสุดท้าย เจ้าหญิงบนดิสโก้ฟลอร์ เพลงแดนซ์ยามราตรี ที่มาพร้อมจังหวะชวนโยกย้ายของ Tabasco 4 หนุ่มสุดแนว

…..พร้อมแล้ว! สำหรับการอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้เลือกเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นกันใน วันที่ 14 มิถุนายน นี้ รวมถึงเรื่องเต้นๆ กับทุกภารกิจการแดนซ์สุดสเต็ปบนฟลอร์ Love Beat “แดนซ์กันสุดซี๊ด กรี๊ดกับเพื่อนรู้ใจ”  ที่เพื่อนๆ สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหว ไปกับทุกกิจกรรม และร่วมสนุกกันได้ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่  www.LB.in.th