Love Beat แดนซ์ทะลุเป้า ออกสตาร์ทความสนุก 14 – 27 มิ.ย. นี้

842 views

…..Love Beat แดนซ์กันสุดซี๊ด กรี๊ดกับเพื่อนรู้ใจ เปิดฟลอร์แดนซ์สุดฮอท ออกสเต็ปมัน..ส์ทะลุพิกัด..!! กับกิจกรรม Love Beat แดนซ์ทะลุเป้า ภารกิจสำหรับขาเต้น ที่จะชวนเพื่อนๆ ทุกคน ออกฟลอร์มา กระหน่ำแดนซ์ให้สุดๆ เพื่อรับไอเท็มเก๋ๆ ไปสนุกกันทุกวัน แบบฟรีๆ o_O   โดยเฉพาะ “The One Umbrella” ร่มกระต่ายสุดน่ารัก ~ ของรางวัลไฮไลท์สุดพิเศษ จากภารกิจ Love Beat แดนซ์ทะลุเป้า สำหรับเพื่อนๆ ทุกคน ที่สามารถปฏิบัติภารกิจการเต้นได้ครบถ้วนทุกวันตลอดระยะเวลาของกิจกรรม โดยจะเริ่มต้นความสนุกกันตั้งแต่ วันที่ 14 – 27 มิถุนายน นี้  ส่วนขั้นตอน และรายละเอียดการร่วมภารกิจแดนซ์สุดมันส์ครั้งนี้ จะเป็นอย่างไร.. เชิญเพื่อนๆ ไปติดตามด้วยกันก่อนเลยจ้า
…..
…..ขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม Love Beat แดนซ์ทะลุเป้า
…..
…..1.ร่วมสนุกกับกิจกรรมโดยเข้าเล่นเกม Love Beat ทุกวัน ในโหมดเต้นใดก็ได้ อย่างน้อยวันละ 5 รอบ โดยจะต้องเต้นจบเพลงและได้รับค่าประสบการณ์ เสร็จก่อนเวลา 23.00 น. หลังจากนั้นให้เข้ามาที่หน้ากิจกรรมอีกครั้งเพื่อทำการอัพเดทข้อมูลการเล่น
…..2.ผู้ร่วมสนุก จะต้องเต้นต่อเนื่องติดต่อกันไปตามจำนวนวันของกิจกรรม เพื่อรับรางวัลเป็นไอเท็มตามที่ระบบกำหนดไว้ โดยหากวันไหนพลาดการเข้ามาเต้นให้ครบตามเงื่อนไข ระบบจะกลับไปเริ่มนับวันเริ่มต้นเป็น วันที่ 1 ของกิจกรรมใหม่อีกครั้ง
…..3.หากทำภารกิจการเต้นสำเร็จในแต่ละวัน จะได้รับไอเท็มรางวัลตามที่กำหนดไว้ โดยไอเท็มรางวัลระบบจะส่งมอบให้กับตัวละครโดยอัตโนมัติ(เมื่อเต้นผ่านเงื่อนไข) ส่วนรางวัลบีท จะถูกสะสมมูลค่าไว้ เพื่อส่งมอบให้กับผู้ร่วมสนุกหลังสิ้นสุดกิจกรรมลงแล้ว
…..4.หากเข้ามาเต้นทุกวัน (ครบทั้ง 14 วัน) และสำเร็จภารกิจตามเงื่อนไข จะได้รับ “ไอเท็มพิเศษ – อายุการใช้งาน 30 วัน” เป็นโบนัสของรางวัลพิเศษเพิ่มเติม
…..
.

…..
…..ระยะเวลาร่วมสนุกกับกิจกรรม
…..– ร่วมสนุกกับกิจกรรม Love Beat แดนซ์ทะลุเป้า ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) – วันที่ 27 มิถุนายน 2555 (เวลา 23.00 น.)
…..– รางวัลที่เป็นเงินบีท (Beat) จะส่งมอบให้ตัวละคร วันที่ 28 มิถุนายน 2555 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์)
…..
…..สนุกกันสุดสเต็ป กับภารกิจแดนซ์ทะลุเป้า และรับไอเท็ม Love Beat ไปใช้กันง่ายๆ ฟรีๆ กับขบวนไอเท็มรางวัล ที่เราขนมาแจกให้ขาแดนซ์แบบไม่อั้น!! ทุกวัน.. ตลอดกิจกรรม โดยพร้อมเริ่มออกสตาร์ทความสนุก  ตั้งแต่ วันที่ 14 – 27 มิถุนายน นี้ค่ะ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่จัดมาให้เพื่อนๆ ได้สดชื่น และสนุกพร้อมกันแบบไม่ขาดตอน โดยสามารถร่วมติดตามทุกความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นบนฟลอร์สุดฮอต! Love Beat แห่งนี้ ได้ที่ www.LB.in.th