Devil Online วิธีการรับไอเทมสำหรับผู้ลงทะเบียน AC ช่วง CBT

1,036 views
……….
…..ใกล้เข้ามาแล้วกับช่วง Close Beta ของสุดยอดเกมสงครามอย่าง Devil Online ซึ่งวันนี้ทีมงานขอแนะนำขั้นตอนการรับไอเทมสำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียน AC จะได้รับไอเทมต่างๆ รวมทั้งเงินไปใช้จ่ายตลอดช่วง Close Beta นี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน AC แล้วล่ะก็รีบหา AC เพื่อรับสิทธิ์ต่างๆ กันด่วนเลยนะครับ ส่วนคนที่ลงทะเบียน AC แล้วมาดูกันเลยว่าจะสามารถรับไอเทมไปใช้ได้ยังไง สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ลงทะเบียน AC แล้วเท่านั้น!
…..
…..หลังจากผู้เล่น Login เข้าเกมแล้ว จะต้องเลือกเผ่าเทพหรือมารเสียก่อน ในขั้นตอนนี้ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลเลยครับว่าทางไหนคือตัวตนของเรา
…..
…..
…..เมื่อผู้เล่นเข้าเกมมาแล้วจะอยู่ในเมืองเกิดของเผ่าตนเอง ซึ่งทั้งเทพและมารนั้นจะเกิดในเมืองที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกันทุกประการ ต่างกันแค่ชื่อแผนที่และชื่อ NPC เท่านั้น
…..
…..
จากนั้นให้ผู้เล่นเดินทางไปพบกับ ทูตกิจกรรม บริเวณพิกัด 1298, 480 จากนั้นให้คุยกับ NPC
…..

…..แล้วเลือกที่ไปที่หัวข้อ รับรางวัลยอดฮิต
…..

…..จะพบกับถุงใส่ไอเทมสีม่วง 2 ถุง ให้เราคลิกที่รูปไอเทม จากนั้นคลิกที่ปุ่ม รับ ด้านล่าง
…..
…..ให้เรากดปุ่ม B จากนั้นจะพบกับหน้าต่างไอเทมของตัวละคร จะเห็นได้ว่าถุงไอเทมสีม่วงทั้ง 2 ชิ้นนั้นได้มาอยู่ในกระเป๋าไอเทมของเราแล้ว
…..
…..
…..จากนั้นให้เราคลิกขวาลงบนถุงไอเทมสีม่วงทั้ง 2 ชิ้น จะได้รับเงินและไอเทมเพิ่มเข้ามา ซึ่งเป็นรายการไอเทมตามสิทธิ์สำหรับผู้ลงทะเบียน AC นั่นเองครับ
…..
…..
สำหรับเงินไอเทมมอลนั้นผู้เล่นจะได้รับเป็นตั๋วทอง ซึ่งสามารถซื้อไอเทมในหมวดไอเทมมอลได้ โดยกดปุ่ม I ขึ้นมา
…..
…..
…..ชอบไอเทมไหนก็คลิกที่ปุ่ม ซื้อ จากนั้นเลือกไปที่ตัวเลือกด้านล่าง ซื้อด้วยตั๋วทอง
…..

…..สามารถตรวจสอบไอเทมที่ซื้อได้ในช่องเก็บของตัวละครนั่นเองครับ
…..
…..
…..เป็นอย่างไรบ้างครับกับขั้นตอนง่ายๆ ในการรับไอเทมสำหรับผู้ที่ลงทะเบียน AC เพียงเท่านี้เราก็จะได้เล่นเกม Devil Online ในช่วง Close Beta ระหว่าง วันที่ 20-26 มิถุนายนนี้ ได้อย่างสบายๆ แล้วครับ เพราะมีไอเทมมากมายพร้อมทั้งเงินในเกมและเงินไอเทมมอลให้ช๊อปกันแบบสะใจไปเลย สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ลงทะเบียน AC แล้วเท่านั้นนะครับ