Devil Online ระบบ PK ฆ่ากันทันใจ ไม่ต้องรอสงคราม

665 views

…..สวัสดีครับสาวกชาว Devil ทั้งหลาย วันนี้เราจะมาเผยระบบสุดมันส์กันนะครับ หลายคนคงจะสงสัยกันว่าเกม Devil นั้นมีแต่สงครามอย่างเดียวหรือ เกมนี้ไม่ใช่ว่าจะมีแต่สงครามอย่างเดียวนะครับ แต่ยังมีอีกหนึ่งระบบซึ่งก็คือ “ระบบ PK” หลายคนคงจะทราบกันดีอยู่แล้ว สำหรับเกมแนว MMO ต้องมีกันอยู่แล้วกับระบบ PK เรามาดูวิธีเปิดระบบ PK กันดีกว่านะครับ

…..การที่เราเปิด PK นั้น เราต้องคลิกที่ รูปดาบไขว้ ซึ่งจะอยู่ที่มุมซ้ายบน แล้วให้เราคลิกเอาปุ่ม ปกป้องกองกำลังเดียวกัน ออก ซึ่งอันนี้จะเป็นการ PK กันระหว่างฝ่ายเดียวกันเอง จากนั้นจะมีกล่องข้อความขึ้นมาเพื่อแจ้งให้ท่านทราบว่าถ้าทำการโจมตีฝ่ายเดียวกันอาจจะได้รับโทษ ถ้าหากว่าคิดดีแล้วก็ตอบตกลงได้เลยครับ

…..เมื่อผู้เล่นได้ฆ่าผู้เล่นไป 1 คน สถานะของเราจะเปลี่ยนไปจากชื่อสีขาวจะเป็นชื่อสีเหลือง แล้วจะเป็นสีแดงหลังจากที่ได้ฆ่าผู้เล่นอีกครั้ง แต่ถ้าหากเราโดนผู้เล่นฝ่ายเดียวกันโจมตีมา เราสามารถป้องกันตัวได้ ถ้าหากฝ่ายป้องกันตัวสามารถฆ่าฝ่ายที่โจมตีก่อนได้ ฝ่ายที่ป้องกันตัวจะไม่ได้รับโทษใดๆ ทั้งสิ้น

…..สำหรับตัวละครที่เข้าสู่การเป็นฆาตกร (ชื่อสีแดง) จะมีค่าบาปติดตัวอยู่ที่ 10,000 แต้ม (สูงสุด 10,000 แต้ม) ถ้าหากผู้เล่นได้ฆ่าคนอื่นอีกก็จะไม่ได้รับค่าบาปเพิ่ม หากผู้เล่นอยู่ในการเป็นฆาตกร ผู้เล่นจะได้รับโทษตามมา การที่จะลบบาปนั้นผู้เล่นจะต้องทำการออนไลน์ตัวละครให้อยู่ที่นอกเมือง โดยที่ 1 นาที ค่าบาปจะลดลง 10 แต้ม หากต้องการที่จะล้างบาปให้หมดก็จะใช้เวลาประมาน 16 ชั่วโมง

…..บทลงโทษของฆาตกรนั้น เมื่อตายจากการต่อสู้จะมีโอกาสที่ไอเทมจะตกที่พื้นค่อนข้างสูงสำหรับชื่อแดง ส่วนสำหรับชื่อสีเหลืองจะมีโอกาสตกน้อยมาก และอีกหนึ่งบทลงโทษที่จะสร้างความยากลำบากให้กับฆาตกรคือ ฆาตกรจะไม่สามารถเข้าสู่เมืองที่มีทหารได้ โดยที่ทหารเหล่านี้จะมีหน้าที่คอยกำจัดผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามและผู้เล่นที่เป็นฆาตกรเพื่อไม่ให้ลุกล้ำเข้าสู่เมืองได้
…..เป็นยังไงกันบ้างครับกับระบบ PK สำหรับฝ่ายเดียวกันที่สามารถวัดใจกันได้ทุกเวลา ถ้าอยากจะเข้ามา สัมผัสความมันส์แบบนี้ เข้ามาเจอพร้อมกันในช่วง Close Beta 20 มิถุนายนนี้

…..สำหรับผู้เล่นท่านใดที่ยังไม่ได้ลงตัวเกม Devil Online ท่านสามารถ Download ตัวเกมและติดตั้งรอไว้ได้เลย ลือย่ามนะครับ CB 20 มิถุนายนนี้พร้อมลุยกันแน่นอน!