ABSOLUTE, XunwuTeamwork ฉลุยเข้าสู่รอบชิงฯ PB Barrel Roll 2012

1,610 views

…..ระเบิดศึกความมันส์สะใจแบบหนักหน่วงกันอีกครั้งกับเหล่าขุนพลระดับพระกาฬ กับการแข่งขันชิงไหวชิงพริบในโหมดวางระเบิด ที่ได้รับความนิยมในระดับสากล หลังจากที่เราได้ทำการประกาศผลการประกบคู่การแข่งขันในรอบ 64 ทีมไปแล้ว แต่ละทีมก็เปิดศึกการแข่งขันกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ซึ่งผลการแข่งขันจะเป็นเช่นไรสามารถติดตามได้โดยพร้อมเพรียงกันครับ และนี่คือผลการแข่งขันในรายการ Point Blank Barrel Roll 2012 by Red Bull Extra ที่ได้แข่งขันไปเมื่อวันที่ 15 – 18 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมาครับ

…..และขอเน้นย้ำยิ่งกว่าย้ำในประเด็นสำคัญให้ทราบก่อนเข้าร่วมการแข่งขันด้วยว่า ในการเข้าเกมส์ เพื่อทำการแข่งขันของแต่ละทีมที่มีการแข่งขันกับเรา ทุกทีมจะต้องเข้าผ่านโปรแกรม “E-Sport Login” เท่านั้น เพราะถ้าหากทีมใดที่มีการแข่งขัน แล้วไม่เข้าเกมผ่านโปรแกรม “E-Sport Login” จะถือว่าผิดกติกา และถูกปรับให้แพ้ไปในทันทีครับผม โดยสำหรับรายละเอียด และวิธีการใช้งานโปรแกรมดังกล่าว ทุกท่านสามารถคลิกเพื่อดูรายละเอียด และดาวน์โหลดโปรแกรมกันได้ที่นี่ครับ

…..สำหรับบทลงโทษของทีมทีมได้เข้าแข่งขันผ่านทางโปรแกรม E-Sport Login นั้น สามารถคลิกเข้าดูได้ที่นี่ครับ

…..และเรายังแถมท้ายเช่นเดิมด้วยตารางประกบคู่สำหรับรอบ 32 ทีม ซึ่งทีมใดจะต้องไปปะทะกับทีมใด วันและเวลาแข่งจะเป็นเวลาเท่าใด สามารถติดตามรับชมกันได้เลยครับ
…..และสำหรับนักกีฬาทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ทางทีมงานขอเน้นย้ำอีกครั้งนะครับว่า ทุกทีมจะต้องเข้าไปยังหน้า E-Sport ของแต่ละทีม หรือที่ หน้าหลักของการแข่งขัน ในส่วนของยืนยันยันเข้าแข่งขัน เพื่อเข้าไปยืนยันการแข่งขันด้วย ครับผม เพราะหากว่าผู้เล่นไม่ได้ไม่เข้าไปกดยืนยัน เราจะถือว่าคุณได้สละสิทธิ์ในการร่วมเข้าแข่งขันกับเราโดยทันทีครับผม

…..รายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติม สามารถคลิกเพื่อเข้าดูที่หน้าหลักของการแข่งขันที่นี่

…..กลับมาอีกครั้งนะครับสำหรับผลการแข่งขันในรอบ 64 ทีมในระดับ Premiere Division ซึ่งทีมเสือสาวพราวเสน่ห์อย่าง NeoES.LaDyMaFiA ก็พลาดท่าพ่ายแพ้ไปอย่างเฉียดฉิวซะแล้วครับ แต่ว่าสำหรับเหล่าทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ E-Sport อีกหลายทีมก็ยังฟอร์มเข้ม ฝีมือไม่แพ้เหล่าทีมหน้าใหม่อยู่อีกหลายทีมนะครับ ซึ่งต้องไปลุ้นกันต่ออีกนัดเพื่อที่จะได้บทสรุปสู่รอบชิงชนะเลิศครับ กระผม GM_Commander ก็ขอเอาใจช่วยทุกทีมให้สามารถผ่านเข้ารอบไปให้ได้นะครับ ซึ่งโอกาสหน้าเราก็จะได้ทราบกันแล้วว่าใครจะเป็นตัวแทนทั้ง 16 ทีมที่จะได้เข้ารอบนะครับ สำหรับวันนี้หมดเวลาของผมอีกแล้วครับคงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้านะครับ สวัสดีครับ