ศึกบัลลังก์มังกร จัด 6 กิจกรรมเด็ดต้อนรับ ยุคสมัยการรบทางน้ำ

653 views

…..ศึกบัลลังก์มังกร” เวอร์ชั่นใหม่ยุคสมัยแห่งการรบทางน้ำได้เริ่มแล้ว ไม่ว่าจะเป็นสหายใหม่หรือผู้เล่นเก่าสุดเก๋า ล้วนกลับมาพร้อมกันในศึกบัลลังก์มังกรอีกครั้ง  และต่างคิดที่จะเตรียมกองทัพเรือที่แข็งแกร่งที่สุดของตนเองอย่างใจจดใจจ่อ เพราะจุดหมายทุกคนล้วนต้องการเป็นราชันย์แห่งท้องทะเลในยุคสมัยใหม่ ทางทีมงานฯ จึงเตรียมกิจกรรมมากมายเพื่อร่วมสนุกกับเหล่าราชันย์ทุกท่าน พร้อมจะเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อรับรางวัลกันหรือยัง?

…..กิจกรรมที่1. เติมเงินแจกอลังการ ยิ่งเติมมากยิ่งได้มาก วันที่: 18-24/06/2012 เวลา 05:00น.

…..ช่วงเวลากิจกรรม : เพียงแค่เติมเงินที่ระดับที่กำหนด ก็จะได้รับรางวัลคืนกำไร รางวัลนั้นจะประกอบไปด้วย Gold, BP, จิตแม่ทัพ, หยกมังกรส้ม และหยกมังกรม่วง มีจำนวนจำกัดและเวลาจำกัดหมดแล้วหมดเลย  หากถึงเวลาแล้วแย่งไม่ทันก็อย่าว่าคนอื่นชุบมือเปิปล่ะ (เช่น เพิ่มเงินถึง 5000 Gold จะสามารถรับรางวัลสูงสุดได้ 5000 Gold)

…..กิจกรรมที่2. ศึกบัลลังก์มังกร ชิงตำแหน่งราชาแห่งท้องทะเล : ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

…..ศึกบัลลังก์มังกร ได้เข้าสู่ยุคสมัยแห่งการรบทางน้ำอย่างเป็นทางการ ยินดีต้อนรับเหล่าสหายเก่าทุกท่านมาร่วมสัมผัสกับความร้อนแรงของศึกแห่งทะเล ด้วยความอลังการยิ่งใหญ่แก่งแย่งชิงเด่นกันซึ่งมิอาจพลาดไปได้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นที่ถึง Lv100 และไม่ทำการล็อคอินเกิน 3 วัน วันนี้เมื่อล็อคอินแล้วจะได้รับรางวัลพิเศษทบทวนความรู้ จะมี Gold, Sliver, BP ถ้าไม่เอาก็เสียดายแย่แน่ๆ


…..กิจกรรมที่3. ร่วมศึกท้องทะเล สร้างเรือรับของขวัญ : วันที่ 18- 30/06/2012

…..ท่านคือผู้สร้างเรือใช่หรือไม่ ศึกบัลลังก์มังกรยุคสมัยแห่งศึกท้องทะเลได้อัพเดทเรือรบที่แข็งแกร่งเข้ามาใหม่ เพียงแค่ท่านสามารถสร้างเรือรบโบราณ ได้สำเร็จ และแชร์รายงานศึกที่ท่านใช้เรือดาดฟ้าทำศึกลงบน FB ผู้เล่นที่เร็วที่สุดใน 10 อันดับแรกจะได้รับรางวัลสร้างเรือไปเลยไม่เพียงแค่นี้ จะสุ่มจับผู้โชคดี 20 ท่านที่สามารถสร้างเรือรบโบราณได้สำเร็จอีกด้วย เตรียมของขวัญวิเศษอันลึกลับไว้มอบให้กับผู้เล่นที่โชคดี



…..กิจกรรมที่4. ลิขิตฟ้าขุนพลรับรางวัล เวลากิจกรรม : 18- 24/06/2012

…..วิธีร่วมกิจกรรม : ต้องการเป็นราชันย์ ขุนพลในสังกัดจะต้องเหนือผู้อื่นใด เกรงแต่ขุนพลของท่านจะอ่อนแอกว่าคนอื่น ในแข่งขัน PK มันจะแพ้โดยตลอด  วางใจเถอะ ! เพียงแค่ลิขิตฟ้าขุนพลก็ใช้ได้แล้ว ในช่วงเวลากิจกรรม ต้องทำการลิขิตฟ้าหวังยี่หรือฮัวโต๋ ให้กลายเป็นขุนพลสีน้ำเงิน และใช้รูปแบบรายงานศึกแชร์ลงบนกระดานสนทนา ก็จะได้รับ รางวัลที่ทางทีมงานเตรียมเอาไว้ให้


…..กิจกรรมที่ 5. พ่อค้าโจรสลัดชิงสมบัติ เวลากิจกรรม : 18/06/2012~23/06/2012 เวลา 04:00น.

…..วิธีร่วมกิจกรรม : ในช่วงเวลากิจกรรม ในเมืองหลักจะปรากฏ พ่อค้าโจรสลัด ในตัวของเขาจะมีสมบัติอันหายากมากมายที่ชิงมาได้จากท้องทะเล คว้าโอกาสรีบเลือกสมบัติที่ท่านต้องการ พลาดไปก็ไม่มีแล้วล่ะ อย่าสงสัยไป ชิงเรือสินค้าของผู้อื่นก็เป็นวิธีการหาเงินที่รวดเร็วที่สุด เคล็ดลับในการช่วงชิงสมบัติก็คือ รวดเร็ว ดุร้าย แม่นยำ


…..กิจกรรมที่ 6. ฉลองวันไหว้บ๊ะจ่าง : 23 – 25/06/2012 เวลา 4:00 น.

…..ฉลองเทศกาลไหว้บ๊ะจ่าง ในช่วงเวลากิจกรรมเพียงแค่ล็อคอินศึกบัลลังก์มังกร ก็จะได้รับ
…..– เพิ่มผลของภาษีที่ได้รับ
…..– เพิ่ม BP ที่ได้รับจากการต่อสู้ศึก
…..– เพิ่มความรวดเร็วในการฝึกฝนขุนพล