Born To Fire present กับระบบใหม่การซ้อมปืน

654 views

…..เตรียมพบกับระบบใหม่เร็วๆ นี้กับระบบซ้อมปืนนั้นเอง ในวันนี้เราจะมาอัพเดทกับระบบใหม่กัน ที่ผู้เล่นหลายคนนั้นยังยิงกันอยู่ในห้องแต่เกิดปัญหาเรื่องปืนขึ้นมา อาการแบบว่าปืนนั้นยิงดีด ยิงเบาจนทำให้เกิดการลืมซ้อมปืนในครั้งนี้พี่ๆ ทีมงานนั้นจะมาเผยระบบใหม่ขณะยิงกันอยู่ในห้องยังสามารถซ้อมปืนได้ นั้น รูปร่างหน้าตาจะเป็นยังไงเราไปชมภาพกันเลยดีกว่าครับ

ระบบใหม่ในการซ้อมปืนในห้องการแข่งขัน


…..ในการที่จะซ้อมปืนได้นั้นต้องทำการกดเปลี่ยนปืนก่อนนั้นถึงจะเห็นฟังก์ชั่นที่จะขึ้นให้มากด นั้นเอง โดยการกดซ้อมปืนนั้นก็ไม่มีอะไรยากมาก แค่เพียงกดตัว K ก็จะสามารถซ้อมปืนกระบอกนั้นได้อย่างเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ นั้นเองแต่ก็อย่าลืมนะครับในสภาพปืน ที่ครบ 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วก็จะไม่สามารถซ้อมได้นะครับ


…..หลังจากที่กดฟังก์ชั่นซ้อมปืนเสร็จ ปืนกระบอกนี้ก็อยู่จะในสภาพ 100เปอร์เซ็นต์ พร้อมที่จะใช้งานในรอบต่อไปนั้นเอง และก็อย่าลืมสั่งเกตุทางซ้ายมือของผู้เล่นจะมีคำสั่งขึ้นมาหลังจากการซ้อมปืนกระบอกนี้นั้นเอง
…..คำสั่งหลังจากการซ้อมปืนเสร็จ
…..1. ซ้อมอาวุธเสร็จเรียบร้อยแล้ว
…..2. จะบอกว่าคุณนั้นเสียจำนวน เงินไปเท่าไรที่หลังจากซ้อมปืนเสร็จแล้ว
…..3. การซ้อมจะถูกใช้ เมื่อเกิดใหม่ในครั้งต่อไป
…..4. ปืนที่ซ้อม จะไม่ลดความทนทานในรอบนั้น


,
…..เป็นไงกันบ้างครับ กับระบบใหม่ที่จะมาอัพเดทในเร็วๆ นี้แล้วหวังว่าคงถูกใจหลายคนเลยนะครับกับการซ้อมปืนในขณะที่กำลังแข่งขันอยู่นั้นเอง หวังว่าคงจะสะดวกสบายกับเหล่าสาวก Hard Core อย่างแน่นอนในการที่ไม่ต้องออกมาซ้อมปืนข้างนอกนั้นเอง ในครั้งนี้พี่ๆ ทีมงานนั้นต้องขอตัวลากันไปก่อนนะครับ และในครั้งหน้านั้นจะมีเทคนิคดีๆ หรือการอัพเดทอะไรใหม่ๆ นั้นจะรีบมานำเสนอให้ไวเลยนะครับ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.b2f.in.th