Devil Online เปลี่ยนชีวิตฆาตกรโหด กับการล้างบาปหัวแดง

1,428 views

…..เมื่อเหล่าผู้เล่นเลือกเส้นทางที่จะเป็นฆาตกรโหด (ชื่อสีแดง) ก็คงจะเตรียมตัวเตรียมใจที่จะได้รับบทลงโทษ ไม่ว่าจะเป็นการตายแล้วของตกหรือเข้าเมืองไม่ได้ แต่สำหรับคนที่ยังไม่พร้อมจะเป็นฆาตกร เรามาดูวิธีล้างบาปของเหล่าฆาตกรกันดีกว่าครับ

เมื่อตัวละครของเราตายจากการถูกฆ่า ตัวละครของเราจะถูกส่งไปยังพื้นที่สำหรับเกิดใหม่ ซึ่งอยู่ติดกับ NPC ปีศาจล้างวิญญาณ

…..นอกจากใช้วิธีตายกลับแล้วยังสามารถเดินทางไปหา NPC ได้โดยเช็คจากแผนที่ ซึ่งไม่ว่าจะเป็น NPC จากทางเผ่าเทพหรือเผ่ามารก็ตาม NPC จะอยู่บริเวณจุดเดียวกับภาพด้านบนครับ (พิกัดประมาณ 483, 1328)

…..ให้คุยกับ NPC แล้วเลือกไปที่วาร์ปถ้ำดูดวิญญาณ เมื่อเราเข้ามาแล้วตรงบริเวณจุดพักจะเห็นได้ว่าไม่มีมอนสเตอร์เลย แต่จะมีเพียงแค่ NPC 2 ตัว คือ NPC ร้านขายไอเทมทั่วไป กับ NPC วาร์ปออกจากถ้ำดูดวิญญาณ หากมียาไม่พอก็ให้ซื้อเตรียมไว้ได้เลยครับ เพราะเราจะต้องสู้กับ Monster ในนี้เพื่อล้างบาป

…..การที่เราจะเดินหามอนสเตอร์นั้นไม่ใช่ว่าจะเดินไปที่ไหนก็ได้ เพราะภายในถ้ำนั้นจะไม่มีแผนที่เล็กให้เราดู และยังมีความซับซ้อนเป็นอย่างมาก หากเดินผิดทางอาจกลายเป็นกลับออกมาข้างนอกก็เป็นได้

…..ส่วน Monster จะมีแต่มารสวรรค์ เมื่อเราฆ่ามารสววรค์แล้วจะลดค่าบาปลงได้ 10 แต้ม ต่อ 1 ตัว และถ้าเราอยากออกจากถ้ำดูดวิญญาณก็แค่เดินหา NPC เทพเหิน (ซึ่งอยู่บริเวณจุดที่เราวาร์ปเข้ามา) เพียงแค่นี้เราก็สามารถออกจากถ้ำดูดวิญญาณได้แล้วครับ