Tales of Xillia มาแล้ว!! พร้อมส่ง Ayumi Hamasaki ขับร้องเพลงธีมหลัก

2,465 views

Tales of ….. เกมซีรีย์ดังที่มีความโดดเด่นหลายๆอย่าง และมีมาต่อเนื่องหลายๆภาคตั้งแต่เครื่อง PS ยันมาจนเครื่อง Next Gen. ใหม่ๆทั้ง Xbox 360, Wii หรือแม้กระทั่ง PS3 นั่นเอง และล่าสุด Namco Bandai ก็เตรียมที่จะปล่อย Tales of Xillia เกมภาคใหม่จากซีรีย์ Tales มาให้ได้เล่นกัน โดยล่าสุดได้เปิดเผยข้อมูลผ่านทาง Weekly Jump เป็นที่แรก ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าทาง Namco Bandai จะนำเกม Tales of Xillia ลงในสว่นของ PlayStaion 3!! งานนี้แฟนๆ PS3 ได้เฮซักที

นอกจากนี้รายละเอียดที่ออกมาทางนิตยสารชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง Weekly Jump ยังได้เปิดเผยข้อมูลบางส่วนออกด้วยเช่น ข้อมูลของตัวละครหลักทั้ง 2 ตัว ที่จะมีตัวละครชายและหญิง หรือพระเอกนางเอกนั่นเอง โดยพระเอกหนุ่มในภาคนี้จะมีชื่อว่า Shuto Matis ซึ่งออกแบบโดย Kosuke Fijishima และสำหรับทางฝั่งนางเอกของเราก็คือ Mira Maxwell ถูกออกแบบโดย Mutsumi Inomata ซึ่งทั้ง Shuto Matis และ Mira Maxwell ถูกออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบตัวละครของเกม Tales มาหลายๆภาคนั่นเอง

อีกทั้งไฮไลท์เด่นของเกมคือเรื่องเนื้อเพลงที่มีความไพเราะและติดหู ถูกใจเกมเมอร์ทุกภาค ซึ่งใน Tales of Xillia จะได้ทางนักร้องสาวอันดับต้นๆของวงการในญี่ปุ่น หรือเรียกว่าเจ้าแม่ก็ว่าอย่าง Ayumi Hamasaki มาร่วมร้องเพลง Theme Song หลักของตัวเกมนั่นเอง งานนี้เชื่อว่าหลายๆคนคงตั้งหน้าตั้งตารอคอยเนื้อเพลงกันแน่ๆ และทาง Bandai Namco เองยังได้มีการเปิดเว็ฐไซต์เพื่อนับถอยหลังการมาของ Tales of Xillia อีกด้วย (http://www.bandainamcogames.co.jp/cs/list/nto/)

Credit: Weekly Jump