เกมเซียนรัก 9ฟ้า อัพเวอร์ชั่นใหม่ 27มิถุนายนนี้

975 views

เกมเซียนรัก 9ฟ้าจะไม่ทำให้เหล่าแฟนๆ ผิดหวัง เพราะจะทำการอัพเดทตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่อีกครั้ง ในวันพุธที่ 27 มิถุนายนนี้ ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้จะมาพร้อมกับ ด่านจำลองบันทึกกำเนิดเก้าฟ้า เหล่าเซียนจะได้สัมผัสกับปีศาจระดับหัวหน้า (BOSS) ในหลากหลายรูปแบบแล้ว ยังได้รับความสนุกจากด่านจำลองแบบเดี่ยวอีกด้วย

ด่านจำลองในรูปแบบใหม่รอให้ท่านมาประกาศศักดา

ด่านจำลองในรูปแบบใหม่จะเป็นด่านจำลองแบบบท ซึ่งผู้เล่นนอกจากจะได้เล่นเกมอย่างสนุกสนานแล้วยังสามารถดูเรื่องราวและเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นอีกด้วย จะทำให้ผู้เล่นหลุดจากกรอบการเล่นที่สุดแสนจะน่าเบื่อแบบเดิมๆ นอกจากนี้ การอัพเดทครั้งนี้ยังเพิ่มด่านจำลองส่วนตัว ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถตะลุยเดี่ยวเข้าไปยังด่านจำลอง ของวิเศษและไอเทมทั้งหมดก็จะตกเป็นของผู้เล่นที่ตะลุยเข้าไปเพียงผู้เดียว

ฟังก์ชั่นพิเศษในด่านจำลองส่วนตัว เพิ่มความสนุกในการเล่น

การอัพเดทครั้งนี้ยังมีการผลักดันฟังก์ชั่นใช้งานใหม่ให้แก่ผู้เล่นได้สัมผัส บันทึกกำเนิดเก้าฟ้า การจะเข้าด่านจำลองในแต่ละบทนั้นใช้ระดับ Lv ตัวละครแตกต่างกัน ดังนั้นผู้เล่นสามารถตะลุยเข้าไปยังด่านจำลองได้เต็มที และทุกครั้งที่สามารถผ่านด่านจำลองบันทึกกำเนิดฟ้าแล้วสามารถรับรางวัลได้เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้น แต่สามารถโจมตี BOSS ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผู้เล่นสามารถฝึกฝนกำจัด BOSS ที่สนามฝึกฝนเสียก่อนที่จะเข้าสู่ด่านจำลอง

“เซียนรัก 9 ฟ้า” เกมที่มีภาพกราฟิคที่สวยสมจริง เนื้อหาเหมสนุกสุดยอด อยากทราบรายละเอียดและความคืบหน้าของกิจกรรมต่างๆ ได้ที่แฟนเพจ “เซียนรัก 9 ฟ้า”:http://on.fb.me/KyDbhp