Rebirth by TteSPORTS คว้าแชมป์ Xshot Road to TGX 2012

1,656 views

สำหรับการแข่งขัน Xshot Road to TXG 2012 นั้นถือว่าเป็นแมชต์อุ่นเครื่องก่อนการแข่งขันภายในการ TGX 2012 ที่จะเกิดขึ้นภายในวันที่ 13 – 15 กรกฎาคม ซึ่งตอนนี้เราได้ผู้เข้าแข่งขันในรอบ Final มาแล้วถึง 5 ทีมด้วยกันและทำการแข่งขันกันในวันที่ 23 มิถุนายน ณ ร้าน Neolution E-Sport ผู้สนับสนุนสถานที่เพื่อเฟ้นหา 4 สุดยอดทีมเต็งในงาน TGX 2012 นั่นเอง

ส่วนการแข่งขันในรอบ Final นั้นมีทีมที่ได้เข้ารอบทั้งหมด 5 ทีมด้วยกัน แต่เนื่องจากทีมผู้เข้าแข่งขันไม่สะดวกในการเดินทางมาแข่งขันรอบบ Offline ณ Neolution E-Sport ทำให้เหลือแค่เพียง 2 ทีมเท่่านั้น ซึ่งก็คือทีม Rebirth และ ทีม UnFair การแข่งขันของทั้ง 2 ทีมถือเป็นรอบตัดสินแชมป์ของรายการนี้ไปโดยปริยาย และมีการเปลี่ยนแปลงกติกาเล็กน้อยจากเดิมจากแข่งกันแค่นัดเดียวตัดสินผล กลายเป็นแข่งแบบ ชนะ 2 ใน 3

การแข่งขันนั้นจะใช้โหมดวางระเบิดชนะ 5 เกมสลับฝั่ง โดยในเกมแรกนั้นใช้แผนที่ คฤหาสน์ทะเลทราย (Kashi Castle) ในการแข่งขัน ซึ่งทีม Rebirth by TteSPORTS เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 5-1 และ 5-3 ส่วนเกมที่ 2 ใช้แผนที่ ที่ราบแม่น้ำไนล์ (Nile Delta) ในการแข่งขัน และก็เป็นทีม Rebirth by TteSPORTS เอาชนะไปได้อีกเช่นกันด้วยสกอร์ 5-1 และ 5-1 สรุปผลการแข่งขันที่ออกมาันั้นก็เป็นทีม Rebirth by TteSPORTS สามารถเอาชนะทีม UnFair ไปได้ 2-0 เกม รับเงินรางวัลไป 5,000 บาท


ทีมแชมป์ Rebirth TteSPORTS


รองแชมป์ UnFair

ขอขอบคุณสถานที่จัดการแข่งขัน Road to TGX 2012

ร้าน Neolution e-Sport Stadium by Shooter

….
….
….
….
….
….