iCrew โชว์ทักษะแดนซ์สุดมันส์คว้าแชม์ Mstar Crew Battle

1,023 views

 

     รอบรองชนะเลิศการแข่งขัน Mstar Crew Battle แข่งขันในโหมด Bubble Team Mode ระดับยาก Random Music Fast มากกว่า 120 BPM ขึ้นไปตัดสินแพ้ชนะแบบ 2 ใน 3 ใครชนะ 2 เพลงได้ก่อนจะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไป คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง ExDevinsTกับ Oมยิ้ม เป้นทางฝ่ายแรกที่วางแผนการเล่นมาได้ดีกว่าเอาชนะไป 2 เพลงรวดผ่านเข้ารอบชิงเป็นทีมแรก คู่ที่ 2 เป็นการพบกันของทีม RoManTic กับ iCrew ผ่านไป 2 เพลงแรผลปรากฎว่าเสมอกันอยู่ที่ 1 ต่อ 1 จนต้องมาตัดสินในเพลงสุดท้ายซึ่งเป็นทาง  iCrew ที่เอาชนะไปได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นผลสำเร็จ

       ในรอบชิงที่ 3  เป็นการพบกันของ RoManTic กับ Oมยิ้ม ซึ่งทั้ง 2 ทีมเคยเจอกันมาแล้วตอนรอบแบ่งกลุ่มและเป็นทาง RoManTic ที่เอาชนะไปได้ และครั้งนี้ RoManTic  ก็ย้ำแค้นได้อีกครั้งด้วยการเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2 : 1 คว้าอันดับ 3 ไปครอง
       รอบชิงชนะเลิศเป็นการโคจรมาพบกันของ 2 ทีมยอดฝีมือ iCrew กับ ExDevinsT ซึ่งในการแข่งรอบนี้ใช้การแข่ง โหมด Dance Classic Team Mode ระดับยากมาก  Random Music Fast มากกว่า 120 BPM ขึ้นไปตัดสินแพ้ชนะแบบ 2 ใน 3 ใครชนะ 2 เพลงได้ก่อนจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งเป็นทาง iCrew ที่เก็บชัยชนะ 2 เพลงรวดคว้าชัยไปได้สำเร็จ