Grand Chase : “ใช้” เงิน Cash ตามเป้า แสนดีใจได้ไอเทมโปรโมชั่น V.I.P

1,557 views

        ช่วงเวลาต่อจากนี้ไป ถึงเวลาถลุงเงินกันให้เต็มที่ งานนี้ทีมงานใจดีมีโปรโมชั่นแจกไอเทมมามอบให้ทุกคนอีกเช่นเคย เมื่อทำการ “ใช้” เงิน Cash ถึงเป้าหมายในระบบ V.I.P. รับไอเทมเด็ดๆ เหมาะสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ หรือหน้าเก่าก็ยิ้มแป้นกันทั้งคู่ แม้ว่าสัตว์เลี้ยงจะไม่มีในครั้งนี้ แต่ก็ดีพอถูไถทำให้การช้อปปิ้งตั้งแต่ 21 มิ.ย. – 11 ก.ค. ปีนี้ มีความสุขสนุกสนานทุกๆ คน รายละเอียดมีอะไรโปรดติดตาม

 

ระบบใหม่ๆ และกิจกรรมในเกมแกรนด์เชส

 

       เมื่อเข้าเกมเราจะเห็น Icon ตัวใหม่ โผล่ขึ้นมาตรงมุมขวาบน ซึ่งจะเห็นเป็นรูปตัว V และนั่นก็คือระบบ V.I.P. นั่นเอง สามารถกดคลิกเข้าไปได้เลยทันที เพื่อตรวจสอบว่ามีไอเทมอะไรบ้างที่เราจะได้รับ เมื่อใช้จ่ายเงินตามเป้าหมาย Cash Point ที่กำหนด และสามารถเช็คยอดได้อีกด้วยว่าจ่ายไปเท่าไหร่แล้วเป็นต้น

หน้าต่างในระบบอธิบายรายละเอียดต่างๆ ไว้หมดแล้ว สิ่งสำคัญก็คือใช้เงินเท่านั้น

         ในแต่ละเป้าหมายสามารถคลิกได้ที่ปุ่ม “รางวัล” เพื่อตรวจสอบว่าจะได้ไอเทมรางวัลเป็นอะไร เมื่อเราใช้เงินถึงเป้าหมายนั้นๆ ไอเทมต่างๆ ก็จะเข้าสู่ช่องเก็บของทันที ไม่ต้องกดคลิกหรือว่าทำอะไรอย่างไรเพิ่มเติมแม้แต่น้อย โดยของรางวัลใหญ่ครั้งนี้ นั่นก็คือ!! “Reflection Mirror” กระจกสะท้อนเพิ่ม Exp. +15% จะมาช่วยให้เราเก็บเลเวลได้เร็วขึ้นเมื่อสวมใส่ แต่จะไม่ได้เป็นถาวร เป็นวันเวลาแทน ซึ่งก็นานพอสมควรหากสะสมวันนานๆ และก่อนจะไปทราบสรรพคุณ เราไปดูก่อนว่าของรางวัลต่างๆ มีอะไรมอบให้บ้าง!!

 ไอเทมจิปาถะที่จะได้รับ เมื่อ “ใช้” เงิน Cash ตามยอดได้ คุณสมบัติหลายๆ คนคงทราบกันดีแล้ว

 
กระจก “Reflection Mirror” เอาไว้ประดับแขน มีค่าพลัง 90/0/45 และช่วยเพิ่ม Exp. +15%

**คำเตือน**  กิจกรรมนี้คือโปรโมชั่นสำหรับผู้เล่นที่ใช้จ่ายเงินเป็นประจำอยู่แล้ว ถือเป็นไอเทมสมนาคุณที่มอบให้กับผู้เล่นนั้นๆ ไม่ได้เป็นการขายของแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารญาณในการเข้าร่วมกิจกรรม

       ไฮไลท์ครั้งนี้อาจจะไม่ใช่ Pet แต่อย่างใด หลายคนอาจจะน้อยใจไปบ้าง ก็ถือว่างานนี้จัดมาเพื่อให้ชาว GC หน้าใหม่ที่ต้องการตามเลเวลให้ทันเพื่อน และพร้อมเติมเงินเพื่อมา “ใช้” ซื้อไอเทมดีๆ มีประโยชน์เพิ่มอรรถรสในการเล่นได้อย่างสนุกสนาน กิจกรรมนี้กินระยะเวลาไป 3 สัปดาห์ และสัปดาห์ต่อๆ ไปจะมีของดีมาขายให้ได้ซื้อใช้กันอย่างแน่นอน หรือดีไม่ดีกิจกรรมแรคคูนทอร์นาโด เปิดสุ่มหาแหวนเทพ ก็ทำให้โปรโมชั่นดังกล่าวบรรลุไปถึงจุดสุดยอดไปก่อนแล้วก็เป็นไปได้