Asiasoft : เตรียมเปิด Ever Planet เดือนหน้าพร้อมอัพเดทกับ 2 เกมดัง

1,348 views

 

       วันนี้ (26 มิ.ย.55) ทีมงาน Asiasoft ยกพลบุกเยี่ยมเยี่ยนทีมงานคอมพ์เกมเมอร์เราถึงออฟฟิศแถมนำข่าวอัพเดทถึง 3 เกมมาฝากอีกด้วย เริ่มที่เกม Ever Planet เกมตัวใหม่ที่มาพร้อมกับความน่ารักสดใสเอาใจวัยทีน ที่เตรียมจะเปิดให้ทดสอบช่วงเดือน กรกฎาคมนี้ โดยตัวเกมเป็นแนว MMORPG ที่ให้เราสวมบทบาทเป็นเจ้าของดวงดาว ซึ่งงสามารถที่จะตกแต่งได้ตามแต่ใจที่เราต้องการ ระบบเควสท์ที่นอกจะมีให้ได้เล่นมากมายแล้ว ยังสอดแทรกความฮาเอาไว้ให้ได้ขำกันอีกด้วย ยิ่งกิจกรรมที่ทางทีมงานได้เตรียมเอาไว้เพียบมั่นใจได้ว่าเกมเมอร์วัยทีนได้มันส์กับเกมนี้แน่นอนติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ www.everplanet.in.th

 

     มาต่อกันกับเกมมาแรงอย่าง Dragonnest ที่ทีมงานเค้าเตรียมอัพเดทแพทช์ใหม่ที่เพิ่มขีดจำกัดของเลเวลตัวละคร อาชีพใหม่ ไอเทมใหม่ที่แฟนๆ ตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด พร้อมทั้งการแข่งขัน ซึ่งจะมีตลอดทั้งปีให้เกมเมอร์ขาบู๊ได้มันส์กันแน่นอ ทิ้งท้ายกันเรื่องของบอท โดยทางทีมงานไม่ได้นิ่งนอนใจ คอยปราบปรามอยู่เสมอ ซึ่งเมื่อเดือนที่ผ่านมาก็แบบผู้เล่นที่ทำผิดไปมากกว่า 100,000 ไอดี ใครที่อยากติดตามข่าวสารของเกมก็เข้าไปดูกันได้ที่ www.dragonnest.in.th

       ปิดท้ายกับเกม Yulgang ที่เพิ่งอัพเดทตัวลครใหม่ตัวที่ 8 พร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ฉลองการเปิดให้บริการในประเทศไทยครบ 8 ปี ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากผู้เล่นเป็นอย่างดีเข้าเล่นเกมแบบล้นหลามจนเซิร์เวอร์แน่น ซึ่งพี่ๆ ทีมงานก็เตรียมเปิด Channel เพิ่มเพื่อรองรอบกับความต้องการ อีกทั้งกิจกรรมใหม่ๆ ที่เตรียมเอาใจทั้งผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่กับไอเทมเจ๋งๆ ในเกมเพียบ ซึ่งใครที่อยากติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมก็ไปดูกันได้เลยที่ www.yulgang.in.th