BOI : เปิดรังเสือบุกแผนที่ใหม่ State of White Tiger

750 views

 

       Battle of the Immortals อัพเดทแผนที่ใหม่ State of White Tiger สถานที่เก็บเลเวล Arena Zone พร้อมความลับกับ Boss ตัวที่ 3 จาก 4 จตุรเทพ White Tiger สมิงขาว ต่อจาก Vermilion Bird นกไฟ แล้ว วันนี้!
 
      แผนที่ใหม่ “State of White Tiger” เพื่อนๆ จะได้พบกับความมันส์ของการต่อสู้เพื่อค้นหาสมบัติที่ซ่อนอยู่ภายในแผนที่ และการต่อสู้ต่อกรกับสัตว์เทพในตำนาน White Tiger สูบฉีดเลือดแห่งการผจญภัยให้ลุกขึ้นมาอีกครั้ง

การเดินทางสู่ State of White Tiger
 
         นักรบทุกท่านสามารถเดินทางสู่ State of White Tiger ผ่านจากแผนที่ Killing Ground -> Green Dragon Island -> State of White Tiger ได้ตามปกติ หรือจะใช้ช่องทางลัดผ่าน Teleporter ‘Door of Orientations’ (246, 165) ภายในเมือง Atlanntis เพื่อข้ามมาสู่ในแผนที่นี้อย่างรวดเร็วก็ได้
 


เข้าผ่าน Door of Orientations เสียค่าเดินทาง 1,000 Coins
 


ถ้าจะกลับก็ Teleport ผ่าน NPC State of White Tiger ได้

 

รายละเอียดแผนที่ State of White Tiger 

 

มอนสเตอร์ที่อยู่ใน State of White Tiger

1. Panda-Man (Lv. 121)

 

 
2. Machairodus (Lv. 123)

 

 
3. Jungle Minder (Lv. 123)

 

 
4. Jungle Baboon (Lv. 125)


จตุรเทพตัวที่ 2 สมิงขาว White Tiger
 


สมิงขาว White Tiger จตุรเทพ แห่ง Oriental Legend 
 

      นอกจากมอนสเตอร์ในแผนที่ State of White Tiger แล้ว ในแผนที่นี้ยังมีความลับอีกอย่างหนึ่งซ้อนอยู่นั้นคือ [Boss] White Tiger หรือ สมิงขาว 1 ใน 4 จตุรเทพ แห่งแพทช์ Oriental Legend ซึ่งจะปรากฎตัวบริเวณ ตรงกลางเฉพาะใน Realm 2 และ 6 ซึ่งขอบอกเลยว่า บอสนี้เทพมาก ควรจัดปาร์ตี้หนาๆ คนเยอะๆ สัก 4 – 6 คน ในการตีบอสตัวนี้

      แน่นอนว่า ความยากของการล่าเจ้าสมิงขาวจตุรเทพ แห่ง Oriental Legend ก็มีรางวัลที่คู่ควรกับการพยายาม หากตีบอสสำเร็จจะมีโอกาสได้รับไอเทม [Pet] White Tiger สัตว์เลี้ยงบอสสุดเทพ มาเป็นของรางวัล!