เปิดศึกสงครามเทพมาร Devil Online ช่วง Open Beta แล้ววันนี้!

1,847 views

……

…… ประกาศเดินเครื่องเต็มที่กับเกม Devil Online ที่เพิ่งจะสิ้นสุดช่วง Close Beta ไปเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมานี้เอง ก็ได้ถึงเวลาที่ผู้เล่นทุกท่านจะได้สัมผัสช่วง Open Beta อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งก็เป็นไปตามคาด ในที่สุด Devil Online ก็ได้เปิดให้สัมผัสจริง Open Beta ในวันที่ 27 มิถุนายนเมื่อประมาณช่วงบ่ายโมงสี่สิบหน้านาที หรือเปิดก่อนเวลาตามที่กำหนดเอาไว้ พร้อมให้สัมผัสแล้วทั้งฝ่ายเทพและฝ่ายมาร

….. สำหรับผู้เล่นที่เคยเข้าเล่นเกม Devil Online ตั้งแต่ช่วง VIP Test หรือเล่นในช่วง Close Beat อยู่แล้ว สามารถใช้ไอดี รหัสผ่าน และ Client เกมเดิมเพื่อเข้าเล่นในช่วง Open Beta ต่อได้ทันทีไม่ต้อง Download เกมใหม่แต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเด็ดๆ ไว้ให้ทุกท่านได้เข้าร่วมอีกเพียบ! เพื่อเป็นการฉลองในการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังเป็นการให้ทุกท่านได้เก็บเลเวลในช่วงเริ่มต้นได้อย่างสบายๆ อีกด้วย โอกาสดีๆ แบบนี้อย่าช้า มาสัมผัสบรรยากาศในตัวเกมกันเลย

….. สัมผัสตำนานสงครามเทพและมาร กับสงครามกองทัพที่ให้คุณได้สัมผัสทุกวัน ทุกสัปดาห์ อย่างเป็นทางการได้แล้ววันนี้ กับ Devil Online สมัครพร้อมดาวน์โหลด Full Client ได้แล้ววันนี้ที่ http://devil.winner.co.th/