Funbox : จัดเต็มโปรสุดคุ้มที่งาน G-View @ พันธ์ทิพย์ประตูน้ำ

608 views

      สุดสัปดาห์นี้ ได้เวลาที่ความสนุกจาก Funbox จะไปสร้างสีสันจากกิจกรรมต่างๆ พร้อมกับจัดแพ็คเกจโปรโมชั่นแรง ไปวางจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม กันที่งาน “Pantip Big 4 Day Sale” ที่ทาง G-View ได้จัดขึ้นมา พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ ในระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2555 นี้ เพื่อนๆ เกมเมอร์คนไหน ที่อยากได้แพ็คเกจไอเทมเจ๋งๆ ในราคาสุดคุ้ม ขอบอกว่า …พลาดไม่ได้เด็ดขาด!!!

      ภายในงานนี้ ทีมงาน Funbox จะนำเกมไปให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกพร้อมกิจกรรมมากมาย ที่งานนี้มีแจกไอเทม พร้อมของ Premium จากเกมดังกันเพียบ และที่พิเศษแบบสุดๆ ก็ต้องขอยกให้กับโปรโมชั่นไอเทมสุดคุ้ม ที่ทีมงานยกมาจากงาน ASGF2012 มาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับประสบการณ์ความคุ้มค่าจากเกมดังฟันบ็อกซ์

   โดยรายละเอียดของแพ็คเกจ ที่ทีมงาน Funbox จะนำไปจำหน่ายภายในงาน G-View นี้

   พิเศษสุด!!! สำหรับเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานนี้ เพราะว่าทาง G-View ยังมีการแจกของแรง Gaming Gear สุดเจ๋ง จากทาง G-View ให้กับเพื่อนๆ ที่มารวมงานในวันที่ 30 มิถุนายน 2555 นี้อีกด้วย แต่เพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้ ต้องรีบกันหน่อย เพราะของมีจำกัด

 

    งานนี้เพื่อนๆ คนไหน ที่อยากได้แพ็คเกจไอเทมคุ้มๆ จากทาง Funbox หรือกำลังหาอุปกรณ์ Gaming Gear เจ๋งๆ จากทาง G-View ก็ต้องไม่พลาดที่จะมาร่วมสนุกกันในงาน “Pantip Big 4 Day Sale” ที่จะมีขึ้นในสุดสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2555 นี้ ณ พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ เด็ดขาด!!!