Xshot : ประกาศเปลี่ยนแปลงโหมดการแข่งขัน King Of Xshot

610 views

 

       ทีมงาน Xshot ขอแจ้งประกาศเปลี่ยนแปลงโหมดการแข่งขันรายการ King Of Xshot The Duel Powered By Compgamer โดยจากเดิมการแข่งขันประเภททีม 5 VS 5 ใน Mode ดวลเดือด ปรับเปลี่ยนเป็น Mode การแข่งขันแบบ Team Death Match แทน เนื่องจากทางทีมงานต้องการปรับรูปแบบการแข่งให้สอดคล้องกับธีมงานที่จัด และจากความเห็นส่วนใหญ่จากทีมที่สมัครเข้าแข่งขันว่าอยากให้การแข่งขันครั้งนี้มีความมันส์เพิ่มขึ้น ทีมงาน Xshot จึงขอสรุปเปลี่ยนแปลงรายการแข่งขันครั้งนี้ โดยการแข่งขันยังคงใช้ตารางวันเวลาจัดงานและสถานที่เดิมคือในวันเสาร์ที่ 14 ก.ค. 55 ในงาน TGX 2012 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ดังนั้นจึงขอแจ้งให้สาวก Xshot ได้ทราบโดยทั่วกัน และขอเชิญแฟนๆ FPS ทั่วประเทศไทยร่วมสนุกกับการแข่งขันครั้งนี้ด้วย ทีมที่สนใจสามารถสมัครแข่งขันได้ตั้งแต่วันนี้ – 8 ก.ค. (ก่อนเวลา 00.00 น.) ติดตามรายละเอียดการสมัครได้ ที่นี่

      King Of Xshot Powered By Compgamer การเชือดเฉือนความแม่นยำ, การผสานกำลังบุกและตั้งรับประเภททีม 5 VS 5 ในโหมดการแข่งขันแบบ Team Death Match การใช้เทคนิคความสามารถของผู้เล่นแบบทีม 5 คน อันจะนำพาแต่ละทีมมุ่งสู่ความเป็นสุดยอดเหนือทีมใดๆ หากคุณชอบความท้าทายในการเล่นแบบ Team Death Match นี่คืออีกรายการที่ชาว Xshot ห้ามพลาด ร่วมพิสูจน์ความเป็นหนึ่งระดับมืออาชีพพร้อมกัน 14 ก.ค. นี้แน่นอน!
 

Winner E-Sport 2012 เราจะก้าวสู่ความเป็นมืออาชีพไปพร้อมกัน!
 

 
กำหนดการแข่งขัน
      วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2555 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป และสามารถติดตามรายละเอียดกฎกติกาและอาวุธที่ใช้ในการแข่งขันได้ที่นี่เร็วๆ นี้

 
Gview ผู้สนับสนุนการแข่ง King Of Xshot Powered By Compgamer