Goldensoft ขนเกมใหม่ Black Fire, CS GO, DotA2 ลุย TGX2012

2,635 views

…..บริษัท Goldensoft 2006 (Thailand) จำกัด หนึ่งในผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ที่ตอบรับการเข้าร่วมงาน The Games Xpo 2012 ได้เปิดโอกาสให้ทางผู้จัดงาน TGX2012 เข้าไปสัมภาษณ์ คุณโสภณ มังกรทองสกุล CEO บริษัท Goldensoft ถึงความพร้อมล่าสุดและไฮไลท์ต่างๆ ที่ได้เตรียมมาร่วมแสดงในงานครั้งนี้เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 28 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา

…..สำหรับเหตุผลที่ทาง Goldensoft ตอบรับการเข้าร่วม TGX2012 ในครั้งนี้เนื่องจาก เป็นงานแสดงเกมครั้งยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจัดในเมืองไทยเป็นครั้งแรก เราจึงพร้อมที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งนี้ให้กับวงการเกมในประเทศไทย ด้วยการร่วมมือและสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยส่งเสริมการขยายตลาดเกมในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น…..

…..และนอกเหนือจากนี้ ทาง Goldensoft ยังมีเกมใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อเร็วๆ นี้ อย่างเกม Black Fire ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้เล่นในขณะนี้ และยังมีส่วนของเกมระดับโลกอย่าง DOTA2 และ CS-GO ที่อยู่ใน Valve Cyber Café Program ซึ่งเราได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่าย และทำการตลาดในประเทศไทย ที่จะนำไปประชาสัมพันธ์ภายในงาน และให้เกมเมอร์ได้ทดลองเล่นกัน
…..
…..
…..

…..ในงาน TGX2012 ทาง Goldensoft ได้มีการจัดแข่งขันเกมต่างๆ ในเครือ ทั้งภายในบูธและส่งเกมเข้าร่วมการแข่งขันรายการ Thailand Game Professional League โดยที่ภายในบูธจะมีการแข่งขันเกม Black Fire, DOTA2 และ Counter Strike – Global Offensive โดยคัดเลือกทีมแข่งขันชั้นนำมาร่วมประชันฝีมือกัน ส่วนรายการ TGPL ก็มีการแข่งของ  5 เกมอย่าง Raycity, Zone4, SDGO, Black Fire และ DOTA2 ด้วย

…..ไม่เพียงแค่การแข่งขันเท่านั้น ไฮไลท์ต่างๆ ที่ทาง Goldensoft ได้เตรียมไปร่วมในงาน TGX2012 ยังมีส่วนของ Game Demonstration & Testing เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบกาณ์จริง ด้วยการทดลองเล่นเกมที่เราให้บริการ อย่าง Black Fire และยังมีเกมระดับโลกอย่าง DOTA2 และ CS-GO ที่อยู่ใน Valve Cyber Café Program รวมทั้ง Goldensoft Shop ที่ภายในงานนี้เราได้นำไอเทมราคาพิเศษ มาจัดจำหน่ายภายในงานโดยเฉพาะ และยังมีกิจกรรมบนเวทีตลอดทั้งวัน ให้เกมเมอร์ได้ร่วมสนุก รับของรางวัลกลับบ้านกันถ้วนหน้า กับกิจกรรม Goldensoft Lucky Bingo ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมตลอดกาลของ Goldensoft เรา และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

…..ท้ายนี้จึงอยากขอเชิญชวนให้เกมเมอร์ทุกท่านมาร่วมงาน TGX2012 งานมหกรรมการแข่งขันเกมและงานโชว์เกมครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศไทยกันเยอะๆ  และอยากจะเชิญให้เข้ามาร่วมสนุกกันที่บูธของ Goldensoft กันด้วย เพราะครั้งนี้เราได้เตรียมยกความบันเทิงและความสนุกสนานไปมอบให้กับเกมเมอร์ทุกท่านอย่างเต็มที่ ด้วยกิจกรรมดีๆ พร้อมของรางวัลต่างๆ มากมายแน่นอนตั้งแต่ วันที่ 13-15 กรกฎาคม 2555 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

รายละเอียดการแข่งขันละของรางวัลเกมจาก Goldensoft