Devil Online : มอบสิทธิพิเศษ IP Bonus ให้ร้านอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศ

990 views

        เปิดแล้วระบบ IP Bonus สำหรับเกม Devil Online มอบสิทธิพิเศษกับร้านอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศที่เป็นสมาชิกกับ Winner Online เพื่อเพิ่มความมันส์และความสนุกในการเล่นมากขึ้น โดยจะได้รับสิทธิพิเศษในการได้รับค่าประสบการณ์ และค่าตบะเพิ่มมากขึ้นกว่าผู้เล่นทั่วไปด้วย
 

 

            สำหรับร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นสมาชิก IP Bonus เมื่อทำการ Add IP ร้านอินเตอร์เน็ตของท่านเข้าระบบไปแล้ว เมื่อเข้าสู่เกมผู้เล่นจะเห็นสัญลักษณ์ IP Bonus บริเวณด้านขวาบนของหน้าต่างเกม เมื่อมีสัญลักษณ์นี้แล้ว ผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์ และค่าตบะพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 15%
 

ทดสอบตัวละครก่อนมีสถานะ IP Bonus เมื่อฆ่า Monster ได้รับค่า EXP 42 แต้ม
 


หลังได้รับ IP Bonus แล้วได้รับ EXP เพิ่มขึ้น อีก 15% เป็น 48 แต้ม
 

 
       สำหรับร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นสมาชิก IP Bonus อยู่แล้วสามารถเข้าไปที่ เว็บไซด์ http://ipbonus.winner.co.th/Index.asp เพื่อ Login ด้วย ชื่อผู้ใช้ และรหัสผ่าน (ร้านอินเตอร์เน็ต) เพื่อรับสิทธิ์ IP Bonus เกม Devil Online ได้ทันที
 
      หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก IP Bonus สำหรับร้านอินเตอร์เน็ตสามารถ สมัครผ่านหน้าเว็บไซด์ IP Bonus ได้ทันที พร้อมเปิดใช้งาน ระบบ IP Bonus เกม Devil Online ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม สมัครเลยวันนี้ ติดตามข่าวสารและรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook http://www.facebook.com/DevilOnlineFanclub