Funbox เผยไฮไลท์เกมใหม่ HY2 พร้อม Pocket Ninja มา TGX2012 ชัวร์

1,105 views
….
….บริษัท Funbox ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำอย่าง Pocket Ninja และ GrandChase รวมทั้งเกมใหม่ล่าสุด QTales Online เป็นอีกหนึ่งค่ายที่ตอบรับการเข้าร่วมงาน  TGX2012 ซึ่งจะมีขึ้นใน วันที่ 13-15 กรกฎาคม 2555 นี้ โดยที่ทาง Funbox ได้เปิดโอกาสให้ทางผู้จัดงานได้เข้าไปสัมภาษณ์ คุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ General Manager บริษัท Funbox จำกัด ถึงความพร้อมล่าสุด รวมทั้งไฮไลท์ต่างๆ ที่เตรียมไปมอบให้กับผู้เล่นในงานครั้งนี้
….
ก่อนอื่นทาง Funbox มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเกมที่ยิ่งใหญ่และการแข่งขันที่เรียกได้ว่าน่าจะดีที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้อย่าง Thailand Game Professional League (TGPL) ซึ่งทาง Funbox ก็ได้ส่งเกมเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ถึง 2 เกมนั่นคือ Pocket Ninja และ GrandChase และนอกจากการแข่งขันแล้วเรายังพร้อมที่จะมอบความสนุกให้กับเกมเมอร์ด้วยการเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด และไอเทมจากเกมต่างๆ แจกแบบไม่อั้น พร้อมทั้งความสนุกที่ขนมาเต็มบูธตลอดทั้ง 3 วัน
….
….
HY2 (หวงอี้ 2)
….การเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเกมในตำนานที่ทุกคนยังตราตรึงไม่รู้ลืมอย่างเกม HY2 หรือเกม หวงอี้ ออนไลน์ ภาค 2 และในงานนี้จะเป็นครั้งแรกที่เกมเมอร์จะได้สัมผัสกับความสนุกและความอลังการของเกม HY2 เวอร์ชั่นภาษาไทยครั้งแรกที่งานนี้ พร้อมทั้งมีการแข่งขัน Mini Competition เป็นครั้งแรกของเกมนี้ที่งาน TGX2012 และห้ามพลาดไฮไลด์ของงานกับโชว์อลังการจากเกม HY2 ที่เห็นแล้วต้องตะลึงกันอย่างแน่นอน พร้อมการเปิด Register ID ครั้งแรก และการประกาศวันเปิดให้บริการช่วงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น VIP Test, CBT และ OBT ที่งานนี้ที่แรก
….
….
….
….
QTales Online….
….เกมใหม่ล่าสุดของ Funbox ที่เพิ่งเปิดให้บริการช่วง OBT ไปเมื่อเร็วๆ นี้ งานนี้  QTales ก็มีมาโชว์ให้เกมเมอร์ที่ชอบเกมแนวแบ๊ว น่ารัก สดใส ได้สนุกกันเต็มที่พร้อมใกล้ชิดกับพริ้ตตี้สาวสวยที่จะคอยเป็นไกด์แนะนำและสอนวิธีการเล่นให้กับผู้ที่สนใจอย่างเป็นกันเองแบบตัวต่อตัว สำหรับไฮไลด์เด็ดของ QTales นั้นจะเป็นการแนะนำความอลังการของแพทช์อัพเดท Episode 2 ที่เตรียมจะอัพเดทเข้ามาในเร็วๆ นี้ พร้อมทั้งการแข่งขันครั้งแรกของเกม QTales ที่งาน TGX2012 นี้อีกด้วย แฟนๆ เกมน่ารักห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง
….
….
….
….
Pocket Ninja
….เกมสุดฮิตติดกระแสลมบนจาก Funbox ซึ่งในงานนี้ Pocket Ninja ก็มีทีเด็ดที่เราขนมาเต็มบูธ และมีไฮไลด์เด็ดที่ทำเอาทีมงานที่เข้าไปสัมภาษณ์ถึงกับอึ้ง กับการมาของ Pocket Ninja 2 แค่ชื่อที่พูดออกมาก็พากันสงสัยกันแล้วว่า Pocket Ninja 2 นั้นแท้จริงแล้วคือเกมอะไร จะมีรูปแบบการเล่นแบบไหน จะเป็นเกมใหม่ล่าสุดจากทาง Funbox หรือเป็นการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ที่เปลี่ยนใหม่หมดของเกมนี้ ถ้าอยากรู้ก็ต้องเข้ามาสัมผัสความอลังการของ Pocket Ninja 2 ครั้งแรกที่งาน TGX2012 ภายในบูธ Funbox ได้เลย
….
….
….
….
….ปิดท้ายสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากได้ Premium Package ของทุกเกมในเครือ Funbox งานนี้บอกได้เลยว่าห้ามพลาดเป็นอันขาดเพราะงานนี้ทางทีมงานได้ขนเอา Package สุดเจ๋งของทุกเกมมาจำหน่ายให้กับเพื่อนๆ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดและพิเศษที่สุด อีกทั้งไอเทมแรร์ต่างๆ โปรโมชั่นสุดคุ้มมีให้เลือกกันมากมายที่งานนี้เท่านั้น
….

….สุดท้ายนี้ทาง Funbox ขอเชิญชวนเหล่าเกมเมอร์ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Funbox สัมผัสความอลังการของเกมใหม่ การแข่งขันที่สุดมันส์ และกิจกรรมมากมายที่เรานำมาเสิร์ฟให้กับเกมเมอร์อย่างเต็มพิกัดทั้ง 3 วันตลอดงาน แล้วมาร่วมงาน TGX2012 กันเยอะๆ นะครับ