Seal Online Plus ยืนยันไม่รีเซ็ต! หากแพทช์ใหญ่ Hunter เข้าไทย

1,412 views

….. อัพเดทความคืบหน้ากับ “Hunter” อาชีพใหม่ล่าสุดที่จะอัพเดทเข้ามาในเกม Seal Online Plus นับว่าเป็นการอัพเดทใหญ่ที่สุดของปี และมีคำถามมากมายได้ถามถึงว่าหากมีการอัพเดทแพทช์ใหม่เข้ามาในครั้งนี้ จะมีการรีเซ็ตเหมือนเซิร์ฟอินเตอร์หรือไม่ ทีมงาน Seal Online Plus ขอยืนยันเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ทุกท่านทราบอย่างชัดเจนว่า จะไม่มีการรีเซ็ต! และเปิดการอัพเดทพร้อมอาชีพใหม่ ไอเทมใหม่ และสิ่งใหม่ๆ อีกมากมายได้อย่างต่อเนื่อง

….. อาชีพเริ่มต้นของเราที่ต้องเลือกเริ่มเล่นนั้นคืออาชีพ Hunter (Job1) และ ไปถึง Job ที่ 2 ได้แก่ อาชีพ Gunner และ Archer  ให้เพื่อนๆ ได้เลือกเล่นนั้นเอง ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเลือกเล่น 2 อาชีพนั้นได้ในตอนเลเวล 150 ขึ้นไป ว่าแล้วเราก็ลองมาชมคลิปสั้นๆ การันตีความเก๋าของเจ้าอาชีพนี้กันดีกว่าจร้า

…… เป็นยังไงกันบ้าง ถูกใจใครหลายคนบ้างรึเปล่าเอ่ย เอาเป็นว่าวันนี้ทีมงานขอเสนอเกี่ยวกับข้อมูลเบื้องต้นของเจ้า Hunter ไว้พอหอมปากหอมคอแค่นี้ก่อนแล้วกันเดี๋ยวจะได้ทำความรู้จักกับการขยายพื้นที่ตลาดกัน

….. Seal Online Plus เป็นเกมที่มีการจับจ่ายใช้สอยและมีตลาดที่คึกคักมากเลยทีเดียว อยากให้พ่อค้าแม่ขายทุกท่านเตรียมรับมือหาพื้นที่จับจอง เพราะจะมีการขยายตลาดให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เราจะได้เลือกเล็งจุดขายดีและเลือกทำเลทองของเราได้มากขึ้น และทำให้มีร้านค้าให้เราเลือกจับจ่ายใช้สอยได้อย่างจุใจกันเลยทีเดียว…

….. เมื่อได้รู้ความเคลื่อนไหวของแพทซ์ที่กำลังจะอัพเดทเร็วๆ นี้ วันนี้ทีมงานก็ขอแถมข้อมูลดีๆ ที่จะทำให้เพื่อนๆ ชาว Seal online plus ได้ทำความรู้จักกับอาชีพนี้กันคร่าวๆ เพราะตอนนี้อาชีพนี้ได้มาถึงมือทีมงานให้ได้เทสและทดสอบสกิลกันแล้วส่วนข้อมูลจะน่าสนใจและจะน่าติดตามขนาดไหน ก็อย่าลืมติดตามชมกันให้ดีๆ นะจ๊ะ