Ini3 เตรียมเปิดตัวเกมใหม่สุดอลังการในงาน TGX2012

4,917 views

 

Ini3 เตรียมพร้อมกับการเปิดตัวเกมใหม่สุดอลังการที่เกมเมอร์รอคอย นั่นก็คือเกม C9 ในงาน TGX 2012 วันที่ 13-15 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นอกจากจะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในไทยแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ได้ทดลองเล่นเป็นที่แรกในประเทศไทยอีกด้วย งานนี้ใครได้ไปเรียกได้ว่า Exclusive สุดๆ

       อย่างที่ทุกคนได้ทราบกันดีอยู่แล้วว่า Ini3 เคยออกมาประกาศเอาไว้ว่าจะนำเอาเกม C9 หรือชื่อเต็มๆ ว่า Continent of The Ninth มาเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ไทย ทำเอาหลายคนได้เฮเนื่องจากว่าเกมนี้ถือเป็นเกมออนไลน์อันดับต้นๆ ในประเทศเกาหลีใต้ และปัจจุบันเองก็ได้เปิดให้บริการในหลายประเทศทั่วโลกโดยประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในทุกที่ๆ ไปเปิดให้บริการ

      ส่วนคำถามที่หลายคนสงสัยว่าตัวเกมจะเปิดเมื่อไหร่ อยากที่จะเข้าไปเล่นเร็วๆ แล้ว ขอบอกว่าถ้าไปที่บูธของ Ini3 รับรองว่าทุกคนจะได้คำตอบแน่นอน เพราะทีมงานมีการเตรียมที่จะแจกแรร์ไอเทมก็คือ C9 VIP Pass การ์ดเชิญสำหรับเข้าร่วมทดสอบเกม C9 ได้ก่อนใครในเซิร์ฟเวอร์ไทย หรือเรียกกันง่ายๆ ว่า AC Code นั่นเอง โดยสิทธิพิเศษเหนือระดับนี้จะมีแจกภายในงาน TGX นี้เท่านั้น
ของพิเศษๆ แบบนี้มีแจกให้สำหรับ 3,000 คน โดยจะต้องมาลงทะเบียนตามวันเวลาที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งในแต่ละรอบจะเป็นการทยอยแจก 300 ใบ รับรองว่ามีแจกให้ลุ้นทั้ง 3 วันเลยทีเดียว ส่วนเวลานาทีทองก็คือช่วง 11.00 น., 14.00 น. และ 17.00 น. ของทุกวันนั่นเอง (13-15 กรกฏาคม 2555) งานนี้ถ้าใครอยากสัมผัสเกม C9 และเป็นแฟนตัวจริงต้องไม่พลาดรีบไปหา C9 VIP Pass มาจับจองเป็นเจ้าของให้ได้

     C9 เป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกว่าเป็นเกม PvP ที่มันส์ที่สุด และมีสมดุลมากที่สุด มีการใช้สกิลคอมโบกันอย่างอลังการมาก และเพื่อให้ผู้เล่นไทยได้พิสูจน์ ก็ได้จัดโซน PvP ขึ้นมาให้ได้ทดสอบการต่อสู้ โดยมีของรางวัลเด็ดๆ มากมายรออยู่ ทั้งเสื้อสุดเท่ Flash Drive 8 GB รุ่นพิเศษลาย C9 เป็นต้น งานนี้ขาบู๊ที่ชอบในการต่อสู้อย่าลืมเดินทางมาพิสูจน์ด้วยตาของตัวเองกันได้เลยว่ามันส์สมคำร่ำลือแค่ไหน
ใครที่เป็นแฟนของ Ini3 หรือผู้เล่นคนใดที่อยากจะทดลองเกมใหม่ C9 หรือร่วมกิจกรรมกับทีมงานและรับไอเทมของแจกกลับบ้านแบบเต็มไม้เต็มมือก็อย่าลืมแวะเวียนมาเยี่ยมบูธของ Ini3 กันได้ในงาน TGX นี้