Lovebeat Play All Songs เล่นเหมาทุกเพลง รับไอเทมถาวรฟรี

1,354 views

เปิด OBT สนุกสุดจี๊ดไปกับ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ สังคมออนไลน์แห่งใหม่ของคนรักในจังหวะดนตรี ระดมขนกิจกรรมสุดเจ๋ง มาเอาใจเหล่าสาวกขาแดนซ์ Love Beat ให้ได้ออก “สเต็ป” มันส์กันอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรมสุดท้าทาย เพื่อพิชิตไอเท็มถาวรของเรากับ “กิจกรรม Play all Songs” เพียงเพื่อนๆ เข้ามาเล่นให้ครบทุกเพลง (80 เพลง) ก็จะได้รับไอเท็มถาวรไปเลยค่ะ สำหรับรายละเอียดในการร่วมสนุกก็มีดังนี้ค่ะ

ระยะเวลาในการเข้าร่วมสนุกกิจกรรม

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2553 หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ – วันที่ 10 พฤศจิกายน 2553 ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์

รายละเอียดของการเข้าร่วมกิจกรรมมีดังต่อไปนี้

* เพื่อนๆ ต้องเข้ามากดเข้าร่วมกิจกรรมก่อนเริ่มเล่นเกม ซึ่งสามารถกดเริ่มกิจกรรมวันไหนก็ได้ ในระยะเวลากิจกรรมที่หน้าข่าวประกาศ โดยเริ่มนับเพลงแรกที่เล่นหลังจากที่กดเข้าร่วมกิจกรรม
* โดยต้องเล่นให้ครบ “80 เพลง” จนจบเพลงตามรายการที่กำหนดไว้ (โดยจะเล่นความยากกี่ดาวก็ได้) ไม่จำกัดจำนวนเพลงต่อวัน
* เพื่อนๆ ต้องเล่นในห้องที่มีสมาชิกตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป และต้องกดคีย์เล่นในเพลงนั้นๆ (เข้าไปโดยไม่กดคีย์ จะไม่เข้าเงื่อนไขของกิจกรรม)
* หลังจากเล่นจบเพลง สามารถเช็คสถานะเพลงที่ตัวเองเล่นจบไปแล้วบนหน้าเว็บหลังจากเล่นจบประมาณ 30 นาที
* เมื่อจบกิจกรรมจะได้รับไอเท็มของรางวัลเป็นไอเท็มถาวร โดยระบบจะทำการสุ่มให้ 1 ใน 4 ชิ้น ตามเพศของตัวละคร
* ระบบจะนำไอเทมดังกล่าวไปใส่ไว้ที่ “Inbox” หรือกล่องจดหมายส่วนตัวภายในเกม หลังจบกิจกรรมภายใน 1 – 2 สัปดาห์ค่ะ

ไอเทมถาวรที่ทางระบบจะทำการสุ่มให้

หมายเหตุ : ระบบจะทำการสุ่มไอเทม 1 ใน 4 ชิ้น นี้ให้กับผู้ที่สามารถปฏิบัติภารกิจได้ตรงกับเงื่อนไขที่กำหนด

เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม และเข้ามามันส์แดนซ์ให้ฟลอร์ลุกโชนเป็นไฟ งัดพลังที่มีในตัวทั้งหมดออกมา และใส่ “สเต็ป” ให้ทุกคนรู้ว่าคุณคือนักเต้นเท้าไฟชั้นเลิศ พลาดไม่ได้นะคะกับกิจกรรมสุดเด็ดนี้ ถ้าเพื่อนๆ สามารถพิชิตทั้ง 80 เพลงของเราได้ ก็รับไปเลยค่ะ ไอเท็มถาวรในแบบ น่ารัก ไปใส่แดนซ์กันให้สนุกเลยค่ะ และพบกับกิจกรรมอีกมากที่นำมามอบให้กันอย่างต่อเนื่อง ได้ที่ www.lb.in.th