Xshot : เปิดตัวอาวุธสังหารในการแข่งขัน King of Xshot ในงาน TGX2012

675 views

 

      ในที่สุดศึกครั้งใหม่ของ Xshot ก็ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว กับสุดยอดการแข่งขัน King of Xshot Powered By Compgamer ในเดือนกรกฎาคม ถือเป็นการแข่งขันครั้งที่ 7 ประจำปี 2012 ที่ทีมงาน Xshot จัดความมันส์แบบนี้อย่างต่อเนื่องเพื่อให้แฟนๆ ได้ชมการแข่งขันสุดมันส์ และสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้มีน้องๆ นักกีฬา E-Sport หลากหลายคนอยากรู้ถึงข้อมูลอาวุธรบที่จะใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อจะได้นำไปซ้อมให้ชินกับฝีมือของตัวเองก่อนการแข่งขันในวันจริงภายในงาน THE GAMES XPO 2012 ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เราไปชมภาพรายละเอียดตัวอย่างของบรรดาอาวุธหลากหลายประเภทที่ทางทีมงานได้กำหนดไว้ในการแข่งขันครั้งนี้กันครับ ตามมาดูกันเลย

 
สามารถติดตามการเปลี่ยนโหมดแข่งขันได้ ที่นี่
  
อาวุธประเภทต่างๆ ที่พร้อมจะลุยในศึกเดือด King of Xshot ครั้งที่ 7 มีดังนี้

 

 

 
กฎระเบียบสำหรับนักกีฬาและบทลงโทษ
  1. ห้ามสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นในทีมทุกกรณี ยกเว้นตัวสำรองเท่านั้น
  2. ในเวลาการแข่งขันห้ามพิมพ์ในเกมและห้ามใช้โข่งในเกม สามารถคุยกันได้เฉพาะในทีมเท่านั้น
  3. ห้ามชะโงกหน้ามองฝ่ายตรงข้ามหรือหันหลังกลับมามองจอ
  4. ห้ามกองเชียร์ทีมใดตะโกนบอกตำแหน่งบนเวที หรือทำให้ทีมตัวเองได้เปรียบ
  5. งดใช้เครื่องมือสื่อสารทุกชนิดขณะแข่งขันบนเวที
  6. หากมีการละเมิดกฎการแข่งขันในทุกกรณี ทีมงานจะลงโทษทีมแข่งตั้งแต่การตักเตือน, การหัก Win หรือปรับแพ้ทันที ขึ้นอยู่กับเจตนาของผู้กระทำผิด โดยทีมงานจะมีสิทธิ์ตัดสินทันทีโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าและถืออำนาจสิทธิ์ทีมงานเป็นที่สิ้นสุด
 
กฎระเบียบสำคัญที่ผู้เข้าร่วมงานต้องปฏิบัติตาม
  1. นักกีฬาทุกทีมจะต้องแต่งกายให้เหมาะสมให้เกียรติแก่สถานที่ สวมรองเท้าผ้าใบ กางเกงขายาว (สำหรับนักกีฬาที่ลงแข่งขันห้ามใส่รองเท้าแตะหรือแต่งกายไม่สุภาพ กรณีแต่งกายไม่เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทีมงาน) สำหรับทีมแข่งที่ไม่ปฏิบัติตามกฎ ทีมงาน Xshot ขอสงวนสิทธิ์ตัดสิทธิ์การแข่งในงานทันที สำหรับกองเชียร์หรือผู้ชมที่ต้องการเข้าร่วมงานโปรดแต่งกายสุภาพเช่นเดียวกัน
  2. กรณีผู้ร่วมงานหรือนักกีฬาทีมใดที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทในงาน หรือเหตุอันจะก่อให้เกิดความเสียหายต่องาน สำหรับทีมแข่งขันที่ก่อเหตุนั้นทีมงานขอตัดสิทธิ์การแข่งขันของทั้ง 2 ทีมทันทีโดยไม่มีข้อยกเว้น อีกทั้งบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ จะไม่รับผิดชอบในปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้นแก่ผู้ที่ก่อให้เกิดความเสียหายดังกล่าว (สำหรับผู้ที่ก่อเหตุนั้นทางบริษัทจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่ก่อเหตุหรือผู้เกี่ยวข้องจนถึงที่สุด)
  3. บริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและรายละเอียดงาน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 
Gview ผู้สนับสนุนการแข่งขันรายการ King of Xshot 2012
 

            และทั้งหมดนี้เป็นอาวุธที่จะถูกบรรจุในการแข่งขัน King of Xshot Powered By Compgamer สุดมันส์ภายในงาน TGX ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2555 นี้ เพราะฉะนั้นน้องๆ สาวกทีมแข่ง E-Sport ทุกคนเตรียมซ้อมมือกับอาวุธที่ใช้ในงานกันให้ดี ก่อนจะแข่งจริงนะครับ เพราะงานนี้วัดความเป็นทีมเวิร์คเท่านั้น ทีมไหนมีความสามัคคีสูงก็มีสิทธิ์ที่จะได้รับชัยชนะไปครองอย่างแน่นอนครับ ซึ่งอาวุธเหล่านี้สามารถหาทดลองกันได้ภายในเกมทั้งหมด ไม่แน่ทีมที่ได้รับแชมป์อาจจะเป็นทีมของคุณ สามารถติดตามข่าวสารของการแข่งขันได้ตลอดอาทิตย์นี้ครับ คอยติดตามกันให้ดีนะครับที่ www.xshot.in.th