3 ก.ค.นี้ Q Tales อัพเดทแรง Item Mall ใหม่ที่ยกทัพมาเป็นขบวน

663 views
…..
…..อัพเดทมาให้ขาช้อปสุด Cute~ ได้เฮกันอีกแล้ว กับกองทัพ Item Mall ชั้นยอด เกม Q Tales Online ที่จะมีการเพิ่มเข้ามาในระบบ ในวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2555 นี้ เป็นต้นไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับสัตว์ขี่แบบใหม่ ที่ทีมงานได้แอบเข้าไปดูมาแล้ว ขอบอกว่า “น่ารักม๊ากกก~”
…..
…..สัตว์ขี่ แบบใหม่
…..
…..
…..นอกจากพาหนะใหม่เหล่านี้แล้ว เกม Q Tales ยังมีการอัพเดทเพิ่ม Item Mall แบบอื่นๆ เข้ามาอีก ทั้ง สินค้า Cash หรือแบบหอยเซียน ที่มีมาให้เลือกเพื่อนๆ ได้เลือกช้อปไปใช้กันเพียบ ดังนี้
…..

…..และสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเปลี่ยนรูปร่างตัวละครใหม่ ทางทีมงานก็ขอบอกว่า ในการอัพเดทเพิ่ม Item Mall ใหม่ ของวันที่ 3 กรกฎาคม 2555 นี้ ก็มีไอเทมดังกล่าวเพิ่มเข้ามาด้วย นั่นก็คือ “ยาเปลี่ยนรูป”

….. แล้วเรามาปิดท้ายการอัพเดท Item Mall ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2555 นี้ ด้วย Item Mall ฟรี!!! ที่สามารถหาซื้อได้ด้วยเงิน “หอยเซียน” ที่ผู้เล่นสามารถหาได้จากการทำเควสท์หรือร่วมสนุกกิจกรรมต่างๆ ภายในเกม ด้วย 2 ไอเทมผ้าคลุม

…..เพื่อนๆ Q Tales Online คนไหน ที่อยากได้ Item Mall ใหม่แจ่มๆ ก็อดใจรอกันอีกนิดเดียว เพราะวันที่ 3 กรกฎาคม 2555 นี้ ทางทีมงานก็จะอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปหาซื้อกันได้ภายในเกมแล้วล่ะ ^^