Goldensoft : ขนความสนุกทุกรูปแบบจัดเต็มงาน TGX 2012

2,816 views

 

 Goldensoft พร้อมจัดความมันส์แบบครบเครื่องในงาน TGX 2012 ทั้งเกมใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมทั้งโลกมาแข่งโชว์แมตช์และให้ทดลองเล่นหรือจะเป็น กิจกรรมต่างๆ ก็ขนมาให้ผู้ทื่มางาน TGX2012 ได้สนุกกันแบบเต็มที่ อีกทั้งไอเทมราคาพิเศษก็มีพื้นที่ให้เข้าคิวควักกระเป๋าจับจองเป็นเจ้าของ ใครเล่นเกมค่ายนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ครั้งแรกของประเทศไทยกับโชว์แมตช์ Counter-Strike: Global Offensive
        เป็นไฮไลท์ที่น่าจะได้รับความสนใจจากคอเกม FPS อยู่ไม่น้อยสำหรับการโชว์การแข่งขันของเกม Counter-Strike: Global Offensive หรือเกมภาคใหม่ล่าสุดของ CS ที่ใกล้วางจำหน่ายเต็มที ตัวเกมได้มีการอัพเกรดกราฟิกให้สมจริงกว่าเดิมมาก ซึ่งแน่นอนว่าเกมเพลย์ยังคงความเร้าใจของภาคแรกไว้ครบครัน เช่นเดียวกับแผนที่ที่คนเล่นภาคแรกจะไม่หลงทางอย่างแน่นอน ถือเป็นเกม FPS มาแรงที่คนทั้งโลกจับตามองอยู่ในขณะนี้
โดย Goldensoft ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่ายและดำเนินกิจกรรมทางการตลาดในประเทศไทย ค่ายนี้จึงอยากนำเกมใหม่มาให้คนในงานได้เห็นและเข้ามาทดสอบกัน โดยการแข่งโชว์แมตช์นี้จะเป็นการปะทะกันระหว่างทีมชั้นนำของประเทศ อยากรู้ว่าเกมนี้เป็นอย่างไร ถ้าแข่งกันจริงๆ จังๆ จะเล่นออกมาในรูปแบบไหน ขอเชิญที่บูธ Goldensoft

Dota 2 ควงคู่  Black Fire จัดแข่งแบบสุดมันส์
     นอกจาก CS:GO บูธ Goldensoft ยังมีการแข่งขันเกม Dota 2 และ Black Fire ให้ผู้เยี่ยมชมได้ตื่นเต้นไปกับการแข่งเกมของทีมระดับประเทศด้วย หรือถ้าใครอยากลองเล่นก็มีส่วนพื้นที่ให้ทดสอบเกม CS:GO, Dota 2 และ Black Fire อยากเล่นเกมไหนก็เลือกกันได้เลย

Goldensoft Shop
      โซนขายไอเทมจากเกมดังในเครืออย่าง Zone4, Raycity, SD Gundam Capsule Fighter Online หรือ Black Fire ที่ได้ถูกนำมาลดราคาพิเศษและจำหน่ายใน Goldensoft Shop บางชิ้นพิเศษตรงที่ไม่มีขายในเกม อยากโหด เท่ เทพ เด่น ก่อนใครก็ตรงเข้ามาที่ Shop เพื่อมองหาไอเทมเด็ดราคาโดนๆ ที่นี่ได้เลย

กิจกรรมอื่นๆ ภายในบูธ
    เวลา Goldensoft ไปออกบูธที่ไหน เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นภาพเกมเมอร์จำนวนมากร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในบูธเพื่อชิงของรางวัลหรือไอเทมในเกม นี่ถือเป็นของขึ้นชื่อสำหรับ Goldensoft อยู่แล้วสำหรับการเรียกให้ผู้เล่นจำนวนมากมาร่วมสนุกกิจกรรมต่างๆ ซึ่งในงาน TGX 2012 ก็มีกิจกรรมมันส์ๆ ให้เฮฮากันอย่างแน่นอน

Goldensoft Lucky Egg  ตู้ไข่มหัศจรรย์นำโชคที่บรรจุไว้ ซึ่งไอเทมเทพมากมายให้ผู้เล่นได้ลุ้นแรร์กันแบบสุดคุ้ม ใครอยากเสี่ยงดวงลุ้นไอเทมจากเกม Zone4 หรือ Black Fire ก็ตรงเข้ามาหยอดตู้ไข่ได้เลย

Goldensoft Lucky Bingo เป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างดีจริงๆ สำหรับการเล่นบิงโกของค่ายนี้ โดยแต่ละรอบการเล่นจะมีรางวัลไม่ซ้ำแบบกัน เรียกได้ว่ามันส์ได้ยาวๆ ตลอดงานเลย

Goldensoft On Stage แน่นอนว่าเวทีหลักในบูธจะมีการดำเนินกิจกรรมให้ผู้เยี่ยมชมได้เข้ามามีส่วนร่วมอยู่แล้ว ขอแค่ขึ้นเวทีก็น่าจะได้ของติดไม้ติดมือกลับไปอย่างแน่นอน