Devil Online ชี้ช่องโกย EXP และเงินกับคำสั่งเทพหลวง

577 views

…..ติดตัวที่สามารถเปิดรับไอเทมได้ฟรีทุกๆ 5 เลเวล ซึ่งเราจะได้รับ คำสั่งเทพหลวง เมื่อเปิดกล่องสมบัติตอนเลเวล 20 และหลังจากที่เราได้รับไอเทม คำสั่งเทพหลวง มาแล้ว สามารถนำไปหา EXP และ เงินได้ง่ายๆ โดยทำตามนี้ครับ

….. เมื่อเราพกไอเทม คำสั่งเทพหลวง ไว้กับตัวละครแล้วให้เราไปพบ NPC หน่วยคุ้มกัน ซึ่งจะอยู่บริเวณ ด้านขวาล่างของแผนที่ บริเวณพิกัด 1197, 1197

สำหรับเผ่าเทพคือ NPC ชื่อว่า ดาวฤกษ์มังกรทอง
สำหรับเผ่ามารคือ NPC ชื่อว่า ราชาแห่งแรงบันดาลใจ
…..
…..
จากนั้นคุยกับ NPC แล้วเลือกไปที่ [ประจำวัน] ภารกิจคุ้มกัน และเลือกไปที่ [รับ] [ประจำวัน] คุ้มกันเทพเจ้า (เลเวล 20-25)
…..
…..
…..ข้อเปรียบเทียบสำหรับ “คุ้มกันปกติ” และ “คุ้มกันเทพเจ้า” ซึ่งต้องใช้ไอเทม คำสั่งเทพหลวง จะเห็นได้ว่ารางวัลที่ได้รับนั้นจะแตกต่างกัน โดยหากเป็นการ “คุ้มกันเทพเจ้า” นั้นจะได้รับค่า EXP และเงินมากกว่าถึง 2 เท่า
…..
…..
…..หลังจากรับภารกิจคุ้มกันเทพเจ้ามามาแล้ว จะเห็นว่ามี NPC ปีศาจโอสถ เดินตามเรามา ในระหว่างนี้ห้ามขึ้นสัตว์พาหนะใดๆ เนื่องจากสัตว์พาหนะจะมีความไวในการเดินเพิ่มขึ้นมาซึ่งจะส่งผลให้ NPC เดินตามเราไม่ทันครับ
…..
…..
…..การเดินทางคุ้มกัน NPC ไปหายาสมุนไพรนั้น เราสามารถเดินทางได้โดยใช้ระบบการเดินทางอัตฺโนมัติได้ โดยให้เราคลิกที่ชื่อสีเขียวที่ปรากฏในภารกิจคือ กวานจง นาญทาง ผลซาจี๋ และดอกชื่อเสา จากนั้นตัวละครของเราจะเดินทางไปยังตำแหน่งนั้นทันที ในช่วงที่ตัวละครเดินทางนั้น หากเราเดินไวไป NPC อาจเดินตามไม่ทัน ต้อง คอยดูระยะด้วยครับ อย่าให้ทิ้งห่างเกินไป
…..
…..
…..หลังจากรับภารกิจคุ้มกันมาแล้ว ให้คลิกที่ชื่อสีเขียว ตัวละครจะเดินทางไปยังบริเวณที่เราจะต้องไปหาสมุนไพร
…..
…..
…..เมื่อถึงจุดที่กำหนดแล้ว ให้เราคลิกลงบนต้นไม้สมุนไพร จะปรากฏมอนสเตอร์ตัวใหญ่ออกมา
…..
…..
…..ให้เรากำจัดมอนสเตอร์ตัวนั้นทันที เมื่อฆ่ามันสำเร็จแล้วจะมีตัวหนังสือแจ้ง เช่น ยาก้วนจง 1/1 เป็นต้น แปลว่าเราได้ช่วย NPC เก็บตัวยานั้นสำเร็จแล้ว
…..
…..
…..หลังจากนั้นให้เราเดินทางไปเก็บสมุนไพรที่เหลือให้ครบทั้ง 4 ตำแหน่งเช่นภาพครับ
…..
…..
…..หากเราเรียงลำดับจากเริ่มต้นไปจนถึงต้นสุดท้ายคือดอกชื่อเสาแล้ว บริเวณใกล้ๆ นั้นจะมี NPC ส่งภารกิจรออยู่เลยครับ ให้เราคุยกับ NPCเพื่อส่งมอบภารกิจคุ้มกันได้เลย
…..
…..
…..หลังจากส่งมอบภารกิจคุ้มกันแล้ว NPC ที่ติดตามเรามาจะหายไป และเราจะได้รับรางวัลคือ EXP และเงิน ตามที่ภารกิจได้กำหนดไว้ และหากตัวละครของเราเล่นอยู่ในร้านที่มี IP Bonus เราจะได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้นอีก 15% ด้วยครับ คุ้มมากๆครับ ลองดูนะครับกับคำสั่ง คุ้มกันเทพหลวง ที่จะให้ค่า EXP และเงินเป็นสิ่งตอบแทนมากมายเลยครับ