Grand Chase เปิดระบบสุ่มลุ้นการ์ดแบบใหม่ “Card Shuffle” 5 ก.ค. นี้

1,206 views

…..ความสนุกกับสิ่งแปลกใหม่ในเกมแกรนด์เชสกำลังจะเริ่มต้นขึ้น กับระบบผสมหลอมรวมการ์ดที่เรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า “Card Shuffle” เอาการ์ดเก่าการ์ดดีๆ มาทำให้เป็นของใหม่ ที่มีลายสวยใสน่าสะสม พลังก็อยู่ในระดับที่ต้องบอกว่าไม่ควรพลาด เปิดทำการไม่นานเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น โดยจะเริ่มต้นหมดเขตตั้งแต่ 5 – 19 ก.ค. ปีนี้ นักสะสมนักล่าหาของดี รีบมาเพลินไวๆ และอ่านรายละเอียดต่อไปให้กระจ่างแจ้ง…

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส


ไอคอนแบบใหม่ที่จะโผล่เข้ามาเพิ่มเติม เสริมความสนุกด้วยระบบ Card Shuffle

…..เมื่อเปิดทำการไอคอนระบบใหม่ “Card Shuffle” จะโผล่ให้เห็น ดังรูปข้างบนที่เอามาให้ดู กดคลิกเข้าไปก็จะเข้าสู่หน้าต่างการสะสมผสมหลอมรวม โดยมีเจ้าเหมียว Cheshire เป็นมาสคอทในการดำเนินการ โดยวิธีก็ไม่ยากไม่ง่าย เพียงแค่เอาการ์ดอะไรก็ได้ ไม่ว่าจะระดับ Normal, Rare, Epic หรือ Legend จำนวน 2 ใบขึ้นไป (ใช้การ์ดผสมสูงสุดได้ 7 ใบ) มาทำให้เป็นการ์ดลายใหม่ ภาพสวย พลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ซึ่งการ์ดเหล่านี้ไม่สามารถหาเก็บได้จากมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนตามปรกติ ต้องเอามาผสมด้วยระบบนี้อย่างเดียวเท่านั้น


เมื่อกดคลิกเข้าไปจะพบกับหน้าต่าง ที่จะทำให้เราเตรียมพร้อมผสมการ์ดให้กลายเป็นการ์ดรูปใหม่

วิธีทำนั้นก็ไม่ยาก เพียงแค่คลิกเลือกการ์ดที่เรามีสะสมไว้อยู่ในตัว ซึ่งไม่ได้ใช้งานหรือมีมากเกินพอ จำนวน 2 ใบขึ้นไป โดยใช้ได้สูงสุด 7 ใบ จะเป็นใบซ้ำหรือไม่ซ้ำก็แล้วแต่ความต้องการของตน เมื่อพร้อมแล้วก็กดคลิกที่ปุ่ม “ผสมการ์ด” ได้เลย!! แล้วจากนั้นเราก็จะสุ่มได้การ์ดลายใหม่จำนวน 1 ใบ ที่ไม่ซ้ำใคร หาจากมอนสเตอร์ก็ไม่ได้ด้วย หาเก็บได้เพียงแค่ ขายใน Shop GC (กล่องสุ่ม) และระบบนี้เท่านั้น!!

เลือกการ์ดที่จะเอาเป็นวัตถุดิบ จำนวน 2 – 7 ใบ แล้วกดคลิกผสมการ์ด รอลุ้นว่าจะได้อะไร

ในที่สุดก็ได้มาแล้ว!! การ์ดลายใหม่ น่าสะสมและค่าพลังก็ดีกว่ามาตรฐานอีกด้วย

มาพูดถึงค่าพลังของกลุ่มการ์ดพิเศษบ้าง…. ว่าจะดีแท้สักแค่ไหน ทีมงานจะมาสาธยายถึงระดับการ์ด และความสามารถให้อ่านก่อนคร่าวๆ ซึ่งจริงๆ แล้วผู้เล่นสามารถไปดูได้จากในเกมก็ได้ เพราะตอนนี้เปิดให้แลเห็นกันไปก่อนล่วงหน้า หากใครมองไม่ชัดเพราะสีการ์ดที่ยังคงมืดทึบอยู่ ก็มาอ่านจากตารางด้านล่างต่อไปนี้

ตารางรายละเอียดการ์ดพิเศษ

ใครอยากรู้ว่าหน้าตาภาพการ์ดเป็นอย่างไร เข้าไปดูในระบบตรงหมวด “สะสม” ได้เลย

ข้อควรรู้วิธีผสมการ์ด

…..– ใช้การ์ดอะไรก็ได้ตั้งแต่ 2 – 7 ใบขึ้นไป เอามาผสมให้กลายเป็นการ์ดลายใหม่ ด้วยระบบ “Card Shuffle”
…..การ์ดแต่ละระดับ จะมี % โอกาสการได้รับการ์ดระดับสูงๆ ที่แตกต่างกัน สมมุติเช่น (สมมตินะสมมุติ ย้ำอีกทีว่าสมมุติ) การ์ดวัตถุดิบ Normal โอกาสได้การ์ดระดับเดียวกัน 20% การ์ด Rare 15% การ์ด Epic 10% และการ์ด Legend 5% ยิ่งใช้การ์ดระดับสูง และระดับกลาง เอามาผสมเยอะๆ ก็มีโอกาสได้มากยิ่งขึ้นเป็นต้น
…..หากใช้การ์ดวัตถุดิบจำนวนมากๆ โอกาสยิ่งได้การ์ดระดับสูงๆ ก็มีมากตาม แต่ไม่ได้ยืนยันว่าจะได้การ์ดระดับสูงแน่นอน เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับการสุ่ม!!
…..โอกาสที่จะได้รับการ์ดที่มีคุณสมบัติ เพิ่ม Exp. เพิ่มเลือด เพิ่มป้องกัน จะมี % การได้รับมากกว่าการ์ดที่มีคุณสมบัติ เพิ่มโจมตี เพิ่มดูด MP เพิ่มคริติคอล เป็นต้น

***คำเตือน***

ก่อนทำการ “ผสมการ์ด” เวลาเลือกวัตถุดิบการ์ดจะต้องตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนเริ่ม “คลิก” ที่ปุ่ม

เพราะถ้าหากคลิกปุ่มผสมการ์ดไปแล้ว ระบบจะเริ่มผสมทันทีโดยไม่มีการยกเลิกใดๆ ทั้งสิ้น

และทีมงานจะไม่รับผิดชอบความผิดพลาดดังกล่าวทุกกรณี

…..อ่านกันมายาวเหยียด จนถึงย่อหน้าสุดท้ายนี้แล้ว หวังว่าหลายๆ คนคงจะพอรู้แล้วว่าต้องทำอย่างไรกันบ้าง ใครชื่นชอบภาพสวยๆ น่ารักๆ และอยากจะนำมาใส่ใสอาวุธยุทธภัณฑ์ของเราเสริมความแกร่ง ความแรง ระบบ Card Shuffle เป็นสิ่งที่ใครๆ ก็ไม่ควรพลาด ผู้เล่นที่มีการ์ดอยู่ในตัวเยอะแยะมากมายอาจจะยิ้มร่า ส่วนผู้เล่นใหม่ก็ไม่ต้องเสียใจไป รีบหาการ์ดวัตถุดิบมาสุ่มเสี่ยง หรือหาซื้อจาก Shop GC ก็ได้ ไว้โอกาสหน้ามาติดตามอ่านกันใหม่นะ