LoL : มาเต็มแจกของกระจายพร้อมเปิดศึกครั้งแรกในงาน TGX2012

1,802 views

Playinter ส่งสุดยอดเกม MOBA อันดับ 1 ของโลก League of Legends พร้อมจัดเต็ม! เตรียมกิจกรรมความมันส์และของรางวัลสำหรับเหล่าสาวกเอาไว้ภายในงาน TGX 2012 เพียบ ปิดท้ายด้วยไฮไลท์กับการแข่งขันแบบเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งมีเงินรางวัลรวมมากถึง 361,000 บาท และยังมีการแข่งขันรายการย่อยอีก 3 รายการ ใครที่เป็นแฟนเกมนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

แจกเน้น ๆ แบบไม่กั๊ก มาเท่าไรได้ทุกคน
PlayInter จัดเต็ม กิจกรรมเด็ด ของแจกเพียบ ให้กับแฟนพันธุ์แท้ League of Legends อย่างเต็มอิ่มที่งาน TGX ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 13-15 กรกฎาคม 2555นี้ แฟนพันธุ์ LoL ไม่ควรพลาด ไม่งั้นเสียดายน้ำตาไหลเป็นสายเลือดแน่นอน ส่วนใครที่ยังไม่รู้จักเกมนี้ ก็อย่าได้พลาดไปเยี่ยมชมและร่วมสนุกที่บูธ ไม่งั้นเดี๋ยวตกเทรนด์ไม่รู้ด้วยนะ กระแสเกมนี้ของบอกว่าแรงจริง!!
ทุกคนที่มาร่วมงาน TGX สามารถมาร่วมสนุกได้ไม่ยาก รับของไปเต็ม ๆ เพียงแค่อยู่ที่บูธ LOL และทำตามขั้นตอนตามต่อไปนี้ รับรองไม่ผิดหวัง

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานมาถึงต้องรีบเลย
จิ้มๆ คลิกๆ แค่นิดเดียวตามขั้นตอนดังภาพ รับไปเลยเต็มๆ กับไอเทมสุดพิเศษไม่ว่าจะเป็นโปสเตอร์ กระบอกอเนกประสงค์ 3 ตัวละครสุดเท่ Ash, Garen Ryze และเงิน 1,000 IP ใครสนใจรีบศึกษาขั้นตอนไว้ก่อนเลย

บัตรกิจกรรม (Activity Card)
บัตรนี้สำคัญถึงสำคัญที่สุด จะได้รับหลังจากที่เราลงทะเบียนเข้าร่วมงานเสร็จสิ้นเรียบร้อย ทำให้มีสิทธิ์ร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลใหญ่แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว โดยบัตรนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนดังต่อไปนี้
A. นำมาร่วมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลไปเลย
– กิจกรรม “กำจัดขี้ข้า” ตี Minion 20 ตัว ภายใน 4 นาที
ตีได้ 1-19 ตัว ได้รับ 2 คะแนน ตีได้ 20 ตัว ได้รับ 4 คะแนน
– กิจกรรม “ราชันย์เจ้าป่า” ตี Rune ทั้ง Red และ Blue ภายใน 5 นาที
ตีไม่ได้เลยได้รับ 2 คะแนน, ตีได้ 1 Rune ได้รับ 3 คะแนน, ตีได้ทั้ง 2 Rune ได้รับ 4 คะแนน
**หมายเหตุ : Summoner ของทั้ง 2 กิจกรรมจะมีเพียง Lv.1**
ของรางวัล
4 คะแนน: รับเข็มกลัด LoL สุด Cute
5-7 คะแนน: รับเข็มกลัด LoL และสร้อย LED ลาย LOL สุดเท่
8 คะแนน: Champion Nasus พร้อม Skin Riot K-9 Nasus  พร้อมเข็ดกลัด LOL สุด Cute และ สร้อย LED ลาย LoL สุดเท่

B. บัตรทายผล
ทายผลผู้ชนะบนเวที เพียงแค่ทายถูกก็ได้ลุ้นรับของรางวัลไปเลย แต่ของรางวัลทาง PlayInter เค้างขออุบไว้ก่อน แต่รับประกันได้เลยว่าโดนใจวัยโจ๋แน่นอน
วิธีการร่วมสนุก
1. ผู้ร่วมสนุก เพียงแค่ฉีกชิ้นส่วนบัตรทายผลจาก Activity Card กี่ใบก็ได้ ทายผลของแมทซ์นั้น
2. หากทายผลถูกต้อง รอลุ้นรับรางวัลได้เลย

บรรยากาศการแข่ง League of Legends

อยากบอกว่ากิจกรรมที่กล่าวมาเป็นแค่น้ำจิ้ม ของเรียกน้ำย่อยเท่านั้น ยังมีรายการ First Official Competition เป็นครั้งแรกของเกม League of Legends อีกด้วย มูลค่าเงินรางวัลจากการแข่งขันทุกรอบจนถึงรอบชิง รวมมูลค่าถึง 361,000 บาทเลยทีเดียว และในวันที่ 14 กรกฎาคม จะเปิดรับผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม มาสมัครได้ที่หน้างาน ชนะรับเงินรางวัล เข้ารอบชิงแชมป์เพื่อไปแข่งระดับนานาชาติที่เวียดนาม และในวันที่ 15 กรกฎาคม ยังมี Mini Tournament ให้ได้ร่วมสมัครที่หน้างาน และเข้าแข่งขันกัน ชนะรับเงินรางวัลไปเลย
ทั้งกิจกรรมและของรางวัลแบบเน้นๆ แบบนี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาด มาร่วมปลดปล่อยความเป็นตัวคุณได้ที่บูธ LoL – League of Legends ที่งาน TGX ในวันที่ 13-15 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และสามารถติดตามข่าวสารเกม League of Legends เพิ่มเติมได้ที่ www.playlol.in.th แค่มาก็คุ้มเกินคุ้มแล้ว