Devil Online ปั้มเลเวลกับการล่าบอสที่ทำได้ไม่จำกัด

819 views

…..อีกหนึ่งวิธีในการเก็บเลเวลที่ได้ผลดีชัดเจนก็คือการทำภารกิจ และสำหรับเพื่อนๆ ที่มีเลเวล 20 กว่าๆ ทีมงานขอเสนออีก 1 วิธีในการปั้มเลเวลอย่างรวดเร็วในช่วงเวล 20 – 35 เลยทีเดียว นั่นก็คือภารกิจที่ได้จากบอสนั้นเอง เรามาดูกันเลยนะครับว่าทำเช่น

สถานที่ที่เรามาล่ากันก็คือ (มาร) อาณาจักรเทียนหยา (เทพ) อาณาจักรเย่ว์ฉัง หน้าตาของแผนที่ ทั้งเผ่าเทพและเผ่ามารจะเหมือนกันนะครับ

…..และนี้ก็คือ บอสที่เราจะล่ากันนะครับมันชื่อว่า อ๋องกังเลี่ย เจอมันแล้วจัดการได้เลย ในขั้นตอนนี้อาจจะต้องแย่งชิงฆ่าบอสตัวนี้ กับผู้เล่นจำนวนมากหน่อยนะครับ เพราะถือเป็นแหล่งในการปั้มเลเวล

เมื่อฆ่ามันได้แล้ว จะมีโอกาสในการได้รับไอเทมสีม่วง เลือดศีรษะของอ๋องจงเลี่ย ดังรูป

…..ให้เราก็คลิกขวาที่ไอเทม จะเป็นการรับภารกิจขึ้นมา เมื่อรับภารกิจมาแล้วให้ตัวละครของเรา คลิกที่ชื่อ NPC ที่อยู่ในภารกิจ ตัวละครจะเดินทางไปหา NPC เพื่อส่งมอบได้เลย

จะพบกับ NPC ที่ต้องส่งมอบภารกิจ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ บริเวณที่ล่าบอสไปไม่ไกลมากครับ

…..เพียงเท่านี้เราก็จะได้รับค่า EXP ค่าตบะและเงินจำนวนหนึ่งแล้วครับ ง่ายมากๆ เลย ที่สำคัญเราสามารถที่จะทำภารกิจนี้ซ้ำได้อีก เช่นจากภาพจะเห็นได้ว่ามีตัวเลข 11/1 แปลว่า เราสามารถที่จะส่งภารกิจนี้ไปได้อีกถึง 10 ครั้งเลยครับ เลเวลไม่ขึ้นก็ให้รู้ไป เป็นยังไงกันบ้างครับกับเทคนิคง่ายๆ ที่สามารถทำซ้ำได้เช่นนี้ ซึ่งจะทำให้เพื่อนๆ อัพเวลกันแบบง่ายดาย ยังไงก็อย่าลืมเอาไปใช้กันนะครับ คราวหน้าทีมงานจะเอาเทคนิคเจ๋งๆ อะไรมาฝากอีกอย่าลืมติดตามกันนะครับ